Xe container gây tai nạn liên hoàn trên cầu Thanh Trì, hất văng người đi đường xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang lưu thông trên cầu Thanh Trì thì một chiếc xe container đã bất ngờ đâm vào hàng loạt xe máy khiến một người bị rơi xuống sông.

Vào khoảng 18h30 ngày 13/9, trên cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô di chuyển trên cầu Thanh Trì (làn ô tô), khi đi đến gần đoạn cuối cầu thì lao qua dải phân cách, tông trúng các phương tiện đi ở làn xe máy kế bên.

Cú va chạm khiến chiếc container bị biến dạng phần đầu, phần lan can cầu giáp sông bị húc đổ, nhiều xe máy bị húc đổ trên đường.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông.

Liên quan đến vụ việc này, một cán bộ Đội CSGT số 14 (Công an TP. Hà Nội) xác nhận vụ tai nạn và cho biết, có 3 chiếc xe máy bị chiếc ô tô đầu kéo tông dính, hai người đi xe máy may mắn sống sót, một người bị rơi xuống sông Hồng.

Được biết, sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế điều khiển container đã kéo theo rơ móoc 15R-087.17 bỏ đi khỏi hiện trường. 

Đến khoảng 20h15 lực lượng chức năng đã tìm thấy người mất tích ở ngay khu vực ven sông, nhưng người này đã tử vong. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã bàn giao thi thể nạn nhân xấu số này cho Công an phường Thanh Trì để phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. 

Nguyên nhân dẫn tới vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link