Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy mặc nạn nhân giữa đêm khuya cho đến chết.

Ngày 8/4, cơ quan Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra vụ chết người xảy ra tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Diên (SN 1971, quê Nình Bình, tạm trú P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương).

Hiện trường được cơ quan công an phong tỏa để điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người đi tập thể dục thấy thi thể ông Diên nằm trên lề đường. Vợ ông Diên hay tin dữ chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết rồi ngất lịm, được đưa đi cấp cứu sau đó.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên lề đường, gần tường rào của công ty, cạnh đó là vệt máu dài cùng mảnh vỡ của xe máy (nghi là xe Air Blade). Người dân tại hiện trường phỏng đoán khoảng 23h ngày 7/4, ông Diên đi bộ từ chỗ làm về phòng trọ thì bị một người đi xe Air Blade tông.

Theo thông tin ban đầu, công an đã lấy lời khai 2 thanh niên. Hai người cho biết, khuya 7/4, họ đi chơi về thì thấy ông Diên bị tai nạn nằm dưới đường. Họ khiêng ông lên lề đường nằm mà không hệ gọi cấp cứu hay giúp đỡ gì, rồi bỏ đi vì sợ bị liên lụy.

Được biết ông Diên vừa đến Bình Dương tìm việc và được nhận làm bảo vệ cách đây ba ngày. Do gia cảnh ông quá khó khăn, người dân đã lập thùng quyên góp để lo hậu sự cho ông.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để phòng tránh lây nhiễm virus Zika, bạn có thể tự chế cách bẫy muỗi đơn giản, trồng cây đuổi muỗi hoặc mua các sản phẩm bắt muỗi hữu hiệu.
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn