Máy bay rơi, gia đình cựu Bộ trưởng giao thông thiệt mạng

14:30, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn máy bay xảy ra đã cướp đi sinh mạng của 7 người, trong đó có cựu Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải và các thành viên khác trong gia đình

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h40 trưa 29/3 theo giờ địa phương (0h40 ngày 30/3 theo giờ Việt Nam) tại khu vực Havre-aux-Maisons, tỉnh bang Quebec, Canada.

Một nhà báo ở Quebec đăng ảnh hiện trường vụ rơi máy bay lên Twitter.

Chiếc máy bay bị rơi và gãy làm 3 phần khi chuẩn bị đáp xuống một sân bay ở Havre-aux-Maisons. Tai nạn xảy ra khi chiếc máy bay chỉ còn cách sân bay vài km.

Vụ tai nạn khiến toàn bộ 7 người trên chuyến bay thiệt mạng. Hãng tin CBC và các hãng truyền thông khác của Canada cho biết, trong số các nạn nhân có cựu bộ trưởng Giao thông vận tải Jean Lapierre khi ông trên đường tới dự tang lễ của cha mình cùng với các thành viên khác trong gia đình.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau, Thủ hiến tỉnh bang Quebec Philippe Couillard và nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ của ông Lapierre đã gửi lời chia buồn về vụ tai nạn.

Cơ quan An toàn Giao thông Canada đã cử ngay một đội điều tra tới hiện trường. Được biết, nguyên nhân tai nạn đang được điều tra và thời tiết xấu có thể là một trong các nguyên nhân.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh