Người đàn ông phóng xe máy rồi cầm dây kéo lê chú chó hàng trăm mét trên đường

( PHUNUTODAY ) - Hành động kéo lê chú chó bằng một sợi dây của người đàn ông đi xe máy đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích của mọi người.

Việc bạo hành động vật ngày càng nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là với những người đang nuôi các loại thú cưng. Ngày 2/1, một cư dân mạng đã đăng tải bài chia sẻ kèm theo đó là hình ảnh một người đàn ông kéo lê chú chó trên đường đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Được biết, những hình ảnh này được chụp lại trên một con đường ở TP. Vũng Tàu.

Theo đó, một người đàn ông đi xe máy trên đường và kéo theo một chú chó chạy theo ở phía sau. Đáng chú ý, chú chó này bị người đàn ông kéo lê bằng một sợi dây suốt cả quãng dài hàng trăm mét.

Người đàn ông kéo lê chú chó nhỏ trên đường.

Người đàn ông kéo lê chú chó nhỏ trên đường.

Theo như người chia sẻ, ban đầu, chú chó này đa xcố chạy theo xe của người đàn ông, tuy nhiên sau đó con vật đã bị kiệt sức và nằm bệt xuống đường. Đáng chú ý, ngay cả khi chú chó nằm và bị mài bụng xuống đường nhưng người đàn ông này vẫn không hề dừng lại. Thấy cảnh tượng này, người đi đường đã đến nhắc nhở nhưng người đàn ông vẫn không quan tâm. Hậu quả, chú chó này đã bị thương ở phần bụng do bị mài xuống đường một đoạn khá dài.

Một người phụ nữ đã đến đưa chú chó nhỏ đi chỗ khác.

Một người phụ nữ đã đến đưa chú chó nhỏ đi chỗ khác.

Được biết, một lúc sau có một người phụ nữ được cho là vợ của người đàn ông này đã xuất hiện và đưa chú chó đi chỗ khác.

Sự việc này ngay sau khi được cư dân mạng đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động nhẫn tâm và không khác gì bạo hành động vật của người đàn ông trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link