Người để ảnh đại diện thuộc 3 hình này: Đừng dại kết giao, càng tránh xa càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học và tâm lý những người thường để ảnh đại diện thuộc 3 hình này thâm sâu khó lường, nên tránh xa.

Ảnh đại diện ẩn danh ảnh ảo

Hiện nay khi sử dụng mạng xã hội như facebook, zalo người sử dụng thường sử dụng ảnh của mình hoặc người thân con cái trong gia đình để làm ảnh đại diện thể hiện tính công khai minh bạch để tạo dựng profile cho mình. Nhưng với những người mà ảnh đại diện đều là ẩn danh, ảnh ảo thì người này là người dấu mình khá kỹ. Nhất là khi trên mạng xã hội họ chẳng bao giờ đăng bất cứ thứ gì về bản thân của mình thì bạn càng nên thận trọng. Bởi vì thông tin của người này quá ít, tính cách của họ cũng kín đáo khó đoán. Bởi vậy, chớ dại kết thân.

Đặc biệt nếu bạn định làm ăn kinh doanh hợp tác thì càng nên thận trọng những kiểu người này. Bởi vì chưa thể biết họ là ai, công việc cụ thể làm gì ở đâu nhà cửa ra sao thì đừng vội vàng đầu tư hứa hẹn làm ăn kẻo dễ bị lừa đảo.

Người để ảnh đại diện hình này chớ dại kết thân

Người để ảnh đại diện hình này chớ dại kết thân

Ảnh thô tục, gợi cảm 

Khi lên mạng xã hội nhiều người thích kết bạn với những người có để ảnh gợi cảm, thô tục. Thông thường là nam giới bởi những hình đại diện này thường rất bắt mắt, thu hút sự chú ý của người khác hoặc thậm chí là gây tranh cãi. Tuy nhiên, khi bạn tiếp xúc với những người có nhân phẩm kém thường cố tình sử dụng những hình đại diện này để theo đuổi sự phù phiếm, cố gắng đạt một số thành tựu ảo tưởng trong thế giới mạng, ví như sự nổi tiếng,…

Hành vi này thường khiến cho người khác thấy phản cảm, thậm chí khó chịu. Đồng thời, khi tiếp xúc với những người như vậy sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên giảm sút và trong câu chuyện chỉ xoay quanh những vấn đề giường chiếu, trai gái... kkhongo học được điều gì tốt đẹp trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn đừng bao giờ kết thân với những kiểu người này. 

Ảnh đại diện thể hiện điều gì

Ảnh đại diện thể hiện điều gì

Người để ảnh đại diện có yếu tố tiêu cực, bạo lực

Nếu như khi tham gia mạng xã hội bạn thấy những người để hình đại diện là những bức hình chết chóc, bạo lực thì nên thận trọng. Bởi vì, những người có nhân phẩm xấu luôn muốn che giấu danh tính nhưng họ cũng sẽ có những thứ muốn thể hiện ra thế giới bên ngoài để thõa mãn tâm lý sai lệch của mình. 

Trong cuộc sống, với những cá nhân này sẽ chọn thể hiện cảm xúc, thái độ hoặc giá trị quan của họ bằng hình đại diện tiêu cực, bạo lực,...Tất nhiên, việc lựa chọn hình đại diện như thế nào không nhất thiết phản ánh chính xác tính cách hoặc nhân phẩm của một người. 

* Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn