Người mệnh Mộc trồng 10 cây phong thủy này, tài vận phất lên không ngừng

08:47, Thứ sáu 21/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Mộc chủ về màu xanh của cây, nếu trồng những loại cây này sẽ giúp sự nghiệp cũng như cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Cây ngọc bích

Loại cây này là biểu tượng của sự may mắn, tượng trưng cho tình bạn, tuổi trẻ hay sự vĩnh hằng. Nếu để trên bàn, cây ngọc bích sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Người mệnh Mộc tốt nhất nên đặt cây ở hướng Đông Nam để tận dụng tối đa yếu tố phong thủy đối với sự nghiệp.

Cây trường sinh

Cây thể hiện mong muốn về sự trường tồn, gắn kết yêu thương nên được nhiều người lựa chọn. Gia chủ tuổi Ngọ rất thích hợp với những chậu cây trường sinh để bàn. Cây trường sinh tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở cũng như sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Cây tùng la hán

Loại cây này tượng trưng cho chữ Thọ, mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào. Cây để bàn có thể được làm quà tặng, quà mừng thọ với mong muốn gia chủ sẽ luôn bình an, khỏe mạnh. Tùng la hán có nhiều kiểu dáng đẹp và là mắt, rất phù hợp để trang trí nội thất.

Cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm có sức sống mạnh mẽ, tượng trưng cho sự quyết tâm vượt qua gian khổ và ý chí phấn đấu của con người. Với gia chủ mệnh Mộc, loại cây này mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Người mệnh Mộc làm kinh doanh có thể đặt chậu cau tiểu trâm ở ban thần Tài để thu hút tài vận.

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan có dáng thẳng đứng, sức sống bền bỉ, hiên ngang, tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc, gia tăng yếu tố phong thủy.

Người mệnh Mộc nên đặt cây thiết mộc lan ở hướng Đông hoặc Đông Nam để thu hút sinh khí và may mắn.

Cây vạn niên thanh lá xanh

Đối với người phương Đông, cây vạn niên thanh là biểu tượng của sự cát tường, trường tồn, bền vững. Phong thủy quan niệm loại cây này giúp hỗ trợ tài vận, mang lại sự bền vững, thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây thủy tùng

Cây có sức sống dẻo dai, bề bỉ, là biểu tượng của ý chí kiên cường, không chịu khuất phục khó khăn. Thủy tùng được cho là có thể giúp áp chế cảm xúc, phát huy những ưu điểm của người tuổi Thân. Cây cũng giúp người tuổi Thân giữ được của cải, mang lại may mắn.

Cây phát lộc thủy sinh

Loại cây này được dùng nhiều trong phong thủy với mong muốn mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ. Cây có dáng thẳng, có thể sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt, biểu tượng cho sự hiên ngang, đứng đắn, sức sống mãnh liệt.

Cây kim ngân

Với dáng nhỏ nhắn, cây kim ngân thích hợp làm cây cảnh để bàn cho người mệnh Mộc. Màu xanh mướt của lá cây sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc.

Cây bàng Singapore

Cây tượng trưng cho đức tính chịu khó, sự trưởng thành, chín chắn của người mệnh Mộc. Gia chủ có thể chọn để làm cây cảnh trong nhà hoặc để bàn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Tin nên đọc