Người phụ nữ 28 tuổi bỗng chốc lão hóa mặt sưng phù, da nhăn nhúm chảy xệ già như bà lão 80

( PHUNUTODAY ) - Đối với Cik Nur Ain chuyện này giống như một cơn ác mộng. Không ai tưởng tượng được khuôn mặt hiện tại của cô là của một phụ nữ 28 tuổi.

Cik Nur Ain sống tại huyện Kota Tinggi bang Johor, Malaysia. Cô vốn là một người phụ nữ 28 tuổi, trẻ trung, nhân sắc ưa nhìn và có một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cơn ác mộng khủng khiếp đã xảy đến với Ain vào đầu năm nay. Một buổi sáng sau khi tỉnh dậy, Ain thấy khuôn mặt mình sưng phồng, đầy nếp nhăn nhúm.

“Khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, tôi đã rất sốc. Mặt tôi không những bị sưng phù lên mà còn có nhiều nếp nhăn rất lớn nữa. Tôi đã tự trấn tĩnh bản thân rằng, sự thay đổi này là do tôi quá căng thẳng mà thôi", Ain kể.

lao-hoa-da-vi-mang-thai

Trước đây Ain có sức khỏe khá tốt. Tuy nhiên, khi mang thai đứa con thứ 2 được 2 tháng thì cô nghén nặng. Cùng với đó cô thường xuyên chóng mặt, xuất huyết nghiêm trọng làm sụt cân nhiều. Mang thai đến tháng thứ 3 thì thì cô gặp phải tình trạng da sưng tấy, chảy xệ tạo thành nếp nhăn một cách vô cùng đột ngột. Nguyên nhân khiến bà mẹ trẻ này trở thành bà lão được cho là do sự thay đổi hormone cơ thể bất thường khi mang thai.

Bên cạnh đó, da mặt của Ain cũng đổ nhiều dầu nhưng vì đang mang thai nên cô không dám điều trị hay dùng hóa mỹ phẩm. Cô đã thử đổi sữa rửa mặt nhưng tình trạng không khá hơn.

Đến tháng thứ 5 của thai kỳ thì Ain bắt đầu mọc mụn ở mặt và trên cơ thể. Các nếp nhăn tiếp tục hằn sâu hơn và cô biến thành một bà lão như đã 70, 80 tuổi.

Ain bị tổn thương tâm lý nghiêm trọng vì thay đổi ngoại hình quá lớn. Những người xung quanh thì nhìn cô với ánh mắt ái ngại, thương hại. Khi chuẩn bị vào phòng sinh, một nhân viên dọn vệ sinh còn đuổi cô ra ngoài vì không tin một “cụ già” lại đi sinh con”.

May mắn là Ain luôn có chồng và con đồng hành cùng trong chặng đường mang thai này. Chồng cô luôn khen vợ xinh đẹp khiến cô vô cùng cảm động.

Sau khi sinh con và ở cữ, Ain lập tức “lao” vào công cuộc điều trị da. Ain cho biết hiện tại cô không còn trông như bà lão nữa nhưng vẫn chưa thể hoàn toàn phục hồi trạng thái làn da như trước khi mang thai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link