Người phụ nữ chết bất thường sau 1 đêm mất tích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ 23 tuổi đã được phát hiện chết trong tư thế ngồi tựa vào cống nước, đầu vẫn đội mũ bảo hiểm và người có nhiều thương tích.

Sáng sớm ngày 15/4, nhiều người đi lễ miếu Bà Bình Thành (Khu dân cư Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TP.HCM) thì phát hiện chiếc xe máy hiệu Wave màu đen ngã dưới hố và một đôi dép phụ nữ.

Xác chết người phụ nữ phát hiện trong tư thế ngồi tựa lưng vào cống nước.

Nghi ngờ có chuyện không hay, người dân lần theo dấu vết thì phát hiện thi thể của một cô gái, đội mũ bảo hiểm, nằm cách đó không xa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Nạn nhân xác định là chị Nguyễn Thị Yến Nhi (23 tuổi, người địa phương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h chiều 14/4, chị Nhi chạy xe máy rời khỏi nhà để đi mua thuốc đau đầu, đến đêm vẫn không thấy quay trở về nên người thân túa đi tìm chị Nhi và hỏi thăm khắp nơi. Bà Nga (mẹ nạn nhân) kể, khoảng 22h cùng ngày, bà nhiều lần gọi điện thoại cho chị Nhi để dọn hàng bánh mì ra bán tại một địa điểm trên đường số 3, khu dân cư Vĩnh Lộc nhưng không thấy con mình nghe máy.

Đến 5h sáng 15/4, mọi người bàng hoàng phát hiện chiếc xe máy của chị Nhi nằm dưới hố sâu, cách đó vài mét, chị Nhi đã tử vong trong tư thế ngồi tựa lưng vào cống thoát nước, trên người có nhiều vết thương, rớm máu.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin, chị Nhi đã có gia đình và một con trai nhỏ. Hạnh phúc đỗ vỡ chị về sống chung rồi phụ mẹ ruột bán thức ăn trong khu dân cư Vĩnh Lộc, Bình Tân cho đến ngày gặp nạn.

Hiện các cơ quan chức năng đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Mỹ Tho vào ngày 3/4. Nạn nhân là ông Trần Quang Minh (59 tuổi ngụ ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong).

Người nhà của nạn nhân cho biết vào khoảng 19h ngày 2/4 ông Minh nói đi mua gỏi cuốn, nhưng sau đó không thấy về. Đến khoảng 8h30 hôm sau ngày 3/4, người dân phát hiện xác ông nổi trên mặt kênh cặp đường tỉnh 879B, đoạn thuộc ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn