Người phụ nữ đột nhiên bỏ trốn khỏi khu cách ly dịch virus corona ở Lạng Sơn đã sang Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bỏ trốn khỏi khu cách ly dịch corona ở Lạng Sơn thì người phụ nữ này đã về Trung Quốc để trông cửa hàng.

Liên quan đến việc người phụ nữ bỏ trốn khỏi khu vực cách ly phòng chống dịch nCoV ở Lạng Sơn, chiều 11/2, đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết. cơ quan này đã xác định được vị trí người này.

Người phụ nữ này được xác định là bà N.T.D (44 tuổi, ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Theo đó, hiện bà D. đã bỏ trốn sang Pò Chai, Trung Quốc (đối diện của khẩu Tân Thanh, Lạng Sơn) để về trông hàng hóa của gia đình.

Hình ảnh bên trong khu vực cách ly của Trung đoàn 123. Ảnh: Toàn Vũ

Hình ảnh bên trong khu vực cách ly của Trung đoàn 123. Ảnh: Toàn Vũ

Được biết, sau khi xác định được vị trí của người phụ nữ bỏ trốn, cơ quan chức năng tỉnh Lạng Sơn đã trao đổi vụ việc với Công an Trung Quốc. Lực lượng chức năng 2 nước sẽ sớm phối hợp đưa người phụ nữ này tiếp tục vào khu cách ly theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 10/2, trong quá trình điểm danh các công dân trở về từ Trung Quốc tại Trung đoàn 123 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lạng Sơn thì lực lượng chức năng phát hiện 3 trường hợp vắng mặt. Đến chiều cùng ngày, 2 trường hợp được xác định đi nhầm buồng và vẫn có mặt tại khu cách ly. Tuy nhiên, trường hợp N.T. D. (SN 1976, quê ở huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) thì lại bỗng dưng mất tích.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Lạng Sơn đang phối hợp với Công an Hải Phòng truy tìm người phụ nữ bỏ trốn này, tuy nhiên, cơ quan chức năng TP Hải Phòng xác nhận, trường hợp trên chưa trở về địa phương.

Đến thời điểm hiện tại, Trung đoàn 123 đang phụ trách cách ly hơn 400 người từ Trung Quốc trở về Việt Nam qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link