Người phúc khí may mắn hay không chỉ nhìn vào một điểm này là biết

( PHUNUTODAY ) - Rốn của con người không chỉ nói lên tính cách mà nói còn cho biết vận mệnh của bạn trong tương lai như thế nào? Hãy cùng khám phá nhé!

Người có tướng rốn sâu

Trong nhân tướng học những người có rốn sâu, rộng là người rất thông minh và hiểu biết nhiều. Họ là những người rất ham học hỏi, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ, có ý chí phấn đấu cao. Đa phần họ đều là những con người thành công và được nhiều người ngưỡng mộ. Trong tính cách họ đều là những người rất tốt bụng, rất biết quan tâm người khác nên ai lấy được thì vô cùng may mắn.

Người tướng rốn sâu và rộng

Phần lớn những người sở hữu tướng rốn rộng thường rất nổi tiếng. Nếu không nổi danh trong thiên hạ thì cũng chiếm một vài vị trí nổi tiếng khác ở trường lớp.  Đăc biệt, những người này có tài ăn tiếng nói nên họ có nhiều mối quan hệ tốt và được bạn bè đồng nghiệp yêu mến. Một khi mà họ đã nổi tiếng thì không ít người biết đến và họ cũng vô cùng ngưỡng mộ. Thế nhưng, đối với họ, gia đình vẫn là quan trọng nhất.

Những người có tướng rốn sâu và hướng lên trên thì sẽ có cuộc sống giàu có. Họ luôn được quý nhân phù trợ trong cuộc sống. 

nhin-tuong-ron-3-giay-biet-ngay-tinh-cach-va-tuong-lai-cua-ban-hinh-2

Người tướng lỗ rốn lồi

Trong nhân tướng học người có tướng rốn lồi thường rất thân thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh. Đặc biệt là người có tướng rốn lồi tròn đều biểu hiện sự tính cởi mở và rất tốt bụng. Ưu điểm của những người này là cởi mở dễ hoà đồng. Hạn chế là họ có tính khí nóng nảy.

Người tướng rốn ngang

Trong tính cách phần lớn những người sở hữu tướng rốn nằm ngang được là những con người ba phải. Họ sống một lối sống mà không có chính kiến, gió thổi chiều nào thì đổ theo chiều đó. Ưu điểm của những người này là hòa đồng dễ kết bạn. Họ không thích tranh cãi nên ai cũng có thể kết bạn được. Nhưng do họ không có chính kiến lập trường nên khó lòng thành công trong sự nghiệp của mình. 

Tuong-ron-noi-gi-ve-tuong-lai-suong-kho-cua-ban-hinh-anh

Người có rốn dài hẹp

Theo quan điểm của ông bà ta truyền lại thì nhìn vào độ dài hẹp của rốn là một một trong những đặc điểm giúp nhận dạng người có vận mệnh sướng, khổ ở tương lai. Trong nhân tướng học cho rằng, người có tướng rốn rộng, không hẹp là người có vận khí tốt. Cuộc sống của họ luôn thuận lợi, may mắn và dễ dàng thành công trong công việc. Ngược lại những người có tướng rốn dài và hẹp thường có vận khí không tốt đẹp. Cuộc sống dễ gặp những điều tai ương xui xẻo. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link