'Con lợn mắt trắng thì nuôi, những người mắt trắng đánh rồi đuổi đi': Nhìn tướng mắt biết ai giàu có, ai nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào đôi mắt có thể đoán biết phần nào vận mệnh của một người.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chỉ cần nhìn vào đôi mắt một người, bạn có thể đoán biết phần nào số mệnh của người đó.

8

Người mắt phượng

1

Mắt phượng là tướng mắt mắt có dáng hình giống loài chim phượng hoàng trong truyền thuyết với dáng mắt dài, bề ngang hẹp, đuôi mắt nhọn. Theo nhân tướng học những người sở hữu đôi mắt này có đời sống nội tâm khá khép kín, ít khi bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình ra bên ngoài.

Họ lúc nào cũng toát lên một vẻ đoan trang, nhẹ nhàng, dịu dàng luôn khiến người khác cảm thấy ấm lòng khi nhìn vào. Trong cuộc sống những người phụ nữ sở hữu đôi mắt này thường có số giàu sang, sung sướng, có tài năng làm lãnh đạo nên cuộc sống của họ thường thuận lợi dễ dàng.

Xem tướng mắt khỉ

Mắt hầu (mắt khỉ). Mắt hầu là đôi mắt có lòng đen hướng lên trên, có nhiều tia và hơi nâu vàng, hai mí mắt đều có nếp xếp chồng lên nhau, luôn hấp háy và linh hoạt.

Những người này họ sống độc lập, tự thân lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, dù trải qua nhiều khó khăn, gian khổ cũng không bao giờ bỏ cuộc. Nên trong cuộc sống sớm muộn gì những người này cũng xây dưng được một sự nghiệp vững chắc viên mãn hơn người.

Xem tướng mắt rắn

2

Tướng mắt rắn: Khuôn mắt nhỏ tròn hơi lộ, tròng đen nhiều hơn lòng trắng, lòng trắng pha màu hồng. Mi trên có ít nhất hai nếp xếp, mi dưới có một và kéo dài quá đuôi mắt. Ngư Vĩ dài và kéo dài một khoảng trước khi tẽ ra làm hai nhánh như đuôi cá.

Theo tử vi học thì những người sở hữu đôi mắt này thường có khả năng giao tiếp ứng xử rất khéo léo, được mọi người yêu quý, kính nể. Nhược điểm của những người mắt rắn là họ có nhiều tham vọng trong cuộc sống, dễ trở thành con người thực dụng, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để đạt được tiền tài, danh vọng nên đôi khi họ không có bạn tốt trong cuộc sống và dễ bị cô độc.

Xem tướng mắt nhỏ

Theo tử vi thì phần lớn những người phụ nữ có tướng mắt nhỏ, híp đều rất chăm chỉ, cẩn thận trong mọi việc. Những người phụ nữ có tướng mắt nhỏ trước khi quyết định điều gì đó, họ thường thường tính toán rất tỉ mỉ, cẩn thận để tránh mắc phải sai lầm. Vì vậy, trong cuộc sống họ dễ dàng thành công và trở thành lãnh đạo.

Người có đôi mắt xếch

Theo nhân tướng học những người có mắt xếch về đuôi có năng khiếu về văn học nghệ thuật hoặc võ nghệ. Theo tử vi thì các nghệ sĩ đại tài hay các võ tướng, võ sĩ hay có đuôi mắt xếch lên, tỏ rõ uy lực. Tuy nhiên người này có suy nghĩ thâm sâu, khó đoán.

Mắt trắng dã

4

Ông bà xưa thường bảo: “Phụ nữ mắt trắng môi thâm, ví chẳng hại chồng thì cũng hại con”. Còn Nhân tướng học cũng quan niệm rằng, những người có đôi mắt trắng dã thường thuộc tuýp người gian manh xảo quyệt, thậm chí còn độc ác, tàn nhẫn.

Bên cạnh đó, người có nét tướng này còn là người không mấy chung thuỷ trong hôn nhân gia đình. Họ là người vừa dễ ngoại tình vừa rất ít khi nghĩ đến chồng con và chỉ biết sống vì mình. Ấy thế nên, nếu muốn tiến tới hôn nhân với những người có nét tướng này thì nên suy nghĩ thật kỹ kẻo hối hận cả đời.

Xem tướng mắt bồ câu

Người có tướng mắt bồ câu thường được xem là người vận mệnh tốt. Đôi mắt tròn đẹp, long lanh, mí dưới mờ nhạt, nhãn cầu tròn và nhỏ vừa vặn với khuôn mặt tạo nên sự cân xứng.

Tướng mắt đẹp cho thấy cuộc sống của người này gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Tuy nhiên tâm tính của người này lại thường tính toán chi ly, khó có thể tin cậy.

Đàn ông sở hữu tướng mắt bồ câu nam thường rất điềm tĩnh,từ tốn, luôn tạo cảm giác an toàn cho người đối diện đặc biệt là người khác giới.

Phụ nữ lại là người dịu dàng, nhẹ nhàng, thục nữ, luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoải mái khi tiếp xúc. Tuy nhiên khi làm một điều gì đó thì họ cực kỳ tính toán và thủ đoạn.

Xem tướng mắt lồi

Người có tướng mắt lồi thường có đôi mắt nhìn chừng chừng khi quan sát một sự vật, hiện tượng hay khi nói chuyện với một người đối diện. Mắt lồi thường có mí dày trên sụp xuống một cách rõ rệt làm cho nhãn cầu mắt bị lồi ra.

Tướng mắt lồi kể cả đàn ông và đàn bà thường là người có sức khỏe tốt, họ không ngại khổ, khó khăn luôn phấn đấu trong cuộc sống. Tính cách phòng khoáng cởi mở nên được người xung quanh yêu quý.

Sự nghiệp người này bấp bênh khi mới lập nghiệp nhưng về sau cũng có chỗ đứng trong xã hội.

Xem tướng người có bọng mắt

Tướng người có bọng mắt thường sở hữu một đôi mắt hơi xếch giúp điểm xuyến cho gương mặt một nét thanh tú xuất thần. Với những người có bọng mắt, tình cảm hôn nhân sẽ không được tốt.

Tuy nhiên đối với người khác phái, họ lại có lực hấp dẫn rất mạnh. Nhân duyên ùn ùn kéo đến không ngừng. Họ có một có một sự chuyên tâm mạnh mẽ vào sự nghiệp và là người sống cực kỳ nguyên tắc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link