Người sinh vào 4 ngày Âm lịch này, hợp vía Thần Tài, hậu vận giàu sang, phú quý chạm nóc

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh vào ngày này thường được Thần Tài ban phát tài lộc. Về sau, họ thường có của ăn, của để, không phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Tử vi học cho rằng bên cạnh năm sinh, giờ sinh thì ngày sinh Âm lịch có ảnh hưởng nhất định đến vận số của một người trong tương lai. Người sinh vào 4 ngày Âm lịch sau đây thường gặp nhiều may mắn. Họ giỏi giang lại giàu nghị lực, không ngừng cố gắng vươn lên. Sau thời gian dài làm việc, họ được Thần Tài ban phát của cải, hậu vận không lo thiếu tiền bạc.

Sinh ngày 7 Âm lịch

Xem bói ngày sinh Âm lịch người sinh vào ngày này đa phần đều khéo léo, biết ăn nói, biết đối nhân xử thế. Từ nhỏ, họ sống trong gia đình hạnh phúc, được cha mẹ yêu thương, đùm bọc.

Đây cũng là yếu tố giúp họ có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Khi trưởng thành, người sinh ngày này được Thần Tài ban phát của cải, việc làm ăn diễn ra thuận lợi, thu hái bộn tiền.

2

Khi trưởng thành, họ thường hợp vía Thần Tài, làm ăn kinh doanh ắt thu hái nhiều lợi lộc. Đặc biệt sau khi kết hôn, họ như hổ mọc thêm cánh, sự nghiệp ngày càng phát triển vượt bậc. Người sinh vào ngày mùng 7 Âm lịch làm công ăn lương thường sẽ nắm giữ chức vụ cao, làm ăn kinh doanh thường cũng sẽ trở thành ông/bà chủ lớn, tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Họ kiếm ra tiền, lại biết quản lý tài chính nên cuối đời sẽ có của ăn của để, giúp gia đình có được cuộc sống sung túc.

Sinh ngày 13 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 13 Âm lịch từ nhỏ đã mang số mệnh giàu sang, phúc lộc hơn người. Họ giàu nghị lực, sống lạc quan, yêu đường. Khi gặp khó khăn, họ vẫn giữ được tinh thần tốt, động viên bản thân và những người xung quanh. 

Khi trưởng thành, họ hợp vía Thần Tài nên làm ăn đều sẽ sinh lời, thành công từ rất trẻ. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của người sinh ngày 13 Âm lịch không ngừng đi lên. Họ được bạn đời hỗ trợ, ủng hộ theo nhiều cách. Hai vợ chồng họ sát cánh bên nhau gây dựng sự nghiệp thành công, hôn nhân hạnh phúc.

3

Sinh ngày 25 và 27 Âm lịch

Xem bói ngày sinh cho thấy người sinh vào ngày 25 và 27 Âm lịch thường hợp vía Thần Tài, được lộc trời ban, hậu vận thường no đủ. Đặc biệt, người sinh vào ngày Âm lịch này có duyên kinh doanh. Dù thời trẻ, họ có thể làm công ăn lương nhưng đến trung tuổi, đa phần họ đều đổi sang làm kinh doanh và thu hái được những thành quả nhất định.

Đến trung tuổi, họ thành đạt trong công việc, tích lũy được khối tài sản lớn. Họ có thể trở thành những ông/bà chủ lớn. Được sao tốt chiếu mệnh, người sinh vào ngày Âm lịch này có cuộc sống thịnh vượng và may mắn. Con cháu sau này của họ cũng được hưởng phúc lộc và có triển vọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link