"Người tình" của Lý Hùng: Đệ nhất mỹ nhân, suy sụp vì cú sốc tình cảm, hạnh phúc để "trả thù"

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này sở hữu nhan sắc "vạn người mê" khiến Lý Hùng say đắm.

Cùng với Việt Trinh, Diễm Hương là cái tên "nổi như cồn" ở thập niên 90 - giai đoạn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của dòng phim giải trí, còn gọi là dòng phim “mì ăn liền”. Diễm Hương sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đôi mắt sáng, gương mặt thanh tú và làn da trắng hồng... Nữ diễn viên sinh năm 1970 được công chúng ưu ái gọi là "đệ nhất mỹ nhân màn ảnh Việt" hay "Ngọc nữ tinh khôi".

Empty

Diễm Hương từng gây ấn tượng trong hầu hết các bộ phim ăn khách lúc bấy giờ như: Hai lúa phiêu du, Phạm Công - Cúc Hoa, Sơn Thần - Thuỷ Quái, Kiều Nguyệt Nga, Tình xa, Nước mắt học trò, Vòng vây tội lỗi, Tình yêu một thuở... Ở thời kỳ tỏa sáng nhất, nữ diễn viên đã để lại hơn 60 vai diễn. Cô cũng được xem là nữ diễn viên đóng cặp ăn ý nhất với Lý Hùng. Cả hai đã trở thành “hiện tượng” của phim ảnh Việt những năm thập niên 90.

Thế nhưng, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương bất ngờ dừng lại. Theo nhiều nguồn tin, thời đó cô quen biết rồi yêu một Việt kiều nhưng người này đã để lại cho cô một cú sốc lớn. Và sau khi "đường ai nấy đi", Diễm Hương gặp một số vấn đề về tâm lý nên đã quyết định rời xa nghiệp diễn. Sau này, cô kết hôn và định cư tại Malaysia.

Sau cú sốc lớn, Diễm Hương đang có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã và 4 con ở Malaysia. Các con của cô đã lớn nên cô không tất bật nhiều như trước đây. Cô lựa chọn cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng.

Empty

Lý Hùng cho biết, hơn 10 năm rồi, anh không gặp và cũng không liên lạc với “người tình màn ảnh” Diễm Hương. Phần vì anh biết bạn diễn của mình rất khép kín, ít giao lưu và không thích sự ồn ào. Phần vì giờ mỗi người đều có cuộc sống riêng và sống cách nhau một khoảng cách địa lý khá xa.

“Có một lần, cách đây đâu khoảng 4 - 5 năm, Diễm Hương có làm bữa cơm mời anh chị em đồng nghiệp thân thiết thời thập niên 90 đến dự nhưng hồi đó tôi bận đi diễn ở nước ngoài nên không tham dự được. Năm ngoái, khi ba tôi mất, không biết Diễm Hương có gửi hoa đến viếng không vì lúc đó tang gia bối rối nên tôi cũng không kiểm soát được hết. Có điều, lâu lắm rồi, tôi cũng không gặp ai trong gia đình Diễm Hương để có thể hỏi han về cuộc sống hiện tại của cô ấy”, diễn viên Lý Hùng tâm sự.

Và lần gần đây nhất, vào năm 2022, Diễm Hương hiếm hoi hội ngộ "người tình màn ảnh" một thời Lý Hùng khi anh tổ chức buổi họp mặt diễn viên điện ảnh khóa một của Đại học Điện ảnh TP HCM (nay là trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM) tại tư gia.

Empty

Lý Hùng bày tỏ sự bất ngờ khi gặp lại Diễm Hương sau gần 30 năm mất liên lạc. Nam diễn viên từng chia sẻ quan điểm gây tranh cãi về nhan sắc hiện tại của bạn diễn: "Không ai chống lại được quy luật thời gian. Diễm Hương bây giờ lớn tuổi, là mẹ của 4 người con trưởng thành, ngoại hình cô ấy như vậy là tuyệt vời rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link