"Người tình" Trương Ngọc Ánh tự tin với vai trò mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Lý - "Người tình" Trương Ngọc Ánh được xem là mẫu người lý tưởng, đa tài khi anh trở thành huấn luyện viên tennis bên cạnh vai trò diễn viên.

Mới đây nhất, Kim Lý vừa nhận được lời mời làm HLV thể lực cho kiện tướng tennis Lý Hoàng Nam. Dù đang rất bận rộn với dự án điện ảnh hành động - hài mới nhất nhưng Kim Lý vẫn đồng ý ngay khi được HLV của Hoàng Nam ngỏ lời mời.

kim ly phunutoday1

"Người tình" Trương Ngọc Ánh ngày càng đẹp trai, đa tài.

Cũng tại buổi gặp gỡ này, Kim Lý đã hết lòng chia sẻ kinh nghiệm quý báu, không chỉ bằng cách đưa ra các bài tập mà còn đưa ra chế độ ăn uống, cung cấp những kiến thức bổ ích cho nam vận động viên. Ngoài ra, chàng diễn viên điển trai này còn hướng dẫn Lý Hoàng Nam những bí quyết làm nên tấm lưng "rắn hổ mang".

kim ly phunutoday2

Kim Lý được biết đến với vai trò một nhà sản xuất kiêm diễn viên. Anh có bằng chứng nhận quốc tế về huấn luyện thể lực và từng có nhiều thành tích thể thao đáng nể ở tuổi thiếu thời. Bên cạnh đó, Kim Lý còn từng cùng đồng đội giành chức vô địch giải quần vợt Thuỵ Điển khi mới 16 tuổi. Chính vì thế, tài tử điển trai này đã rất tự tin với vai trò mới.

Cùng với vai trò huấn luyện viên, Kim Lý còn được biết đến là một diễn viên, tài tử nổi tiếng. Nam diễn viên từng chia sẻ, ở thời điểm đạo diễn Cường Ngô mời anh tham gia vai Tùng Hero trong phim "Hương Ga", anh đã khá đắn đo vì một bộ phim truyền hình ở Canada cũng đang chờ anh gật đầu. Không tiết lộ con số cụ thể nhưng Kim Lý cho biết, cát-xê đóng phim truyền hình cao gấp nhiều lần Hương Ga. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1983 này đã nhận lời tham gia Hương Ga vì sự nhiệt tình, tâm huyết của đạo diễn Cường Ngô và sức hấp dẫn từ nhân vật Tùng Hero. 

kim ly phunutoday3

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tình tứ và được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc".

Đặc biệt, Kim Lý còn được biết đến với tư cách là "người tình" của Trương Ngọc Ánh. Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu râm ran trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám "Hương ga" và họ đã trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời "có cánh" cho người tình tin đồn của mình.

Dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tình cảm thân mật mà cả hai dành cho nhau đã chứng tỏ tin đồn “phim giả tình thật” giữa hai người là có cơ sở.

Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh "nối tình" Kim Lý, Hà Anh "khoe thân" nóng bỏng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Ngọc Ánh xuất hiện tình cảm, tay trong tay cùng Kim Lý thì siêu mẫu Hà Anh lại "khoe thân" nóng bỏng.
Trương Ngọc Ánh-Kim Lý
Trương Ngọc Ánh-Kim Lý "gương vỡ lại lành" sau nghi án chia tay?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện tình cảm bên nhau khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi "gương vỡ lại lành" sau nghi án rạn nứt?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn