Người xưa dặn dù nam hay nữ có 3 nét tướng này đều giàu sang phú quý, bạn có không?

09:03, Thứ tư 01/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì một người có 3 nét tướng này là tướng mạo giàu sang phú quý.

Gương mặt có gò má cao 

Nói tới gò má cao nhiều người hay sợ, nhất là phụ nữ. Nhưng người xưa nói đầy đủ rằng nếu gò má cao mà tròn đầy nhiều thịt thì chứng tỏ quyền lực lớn, ý chí mạnh, tài vận tốt. Gò má cao tròn đầy không gầy guộc không nhọn không chĩa và mắt là tướng mạo của người đại phú đại quý. 

Những người có gò má cao là người có ý chí kiên cường sắt đá. Họ thường là người dẫn đầu là người lãnh đạo. Những người có tướng gò má cao như này thường có đặc điểm năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối các mặt trong cuộc sống nên họ có đời sống hạnh phúc.

Gò má cao tròn đầy biểu thị cho sự thông minh. Ảnh minh họa

Gò má cao tròn đầy biểu thị cho sự thông minh. Ảnh minh họa

Những người có gò má cao thường nỗ lực và quyết tâm lớn họ có nhiều thành công. Những người gò má cao cũng là người có ý chí và có tác phong làm việc rất nghiêm túc, họ chăm chỉ và luôn luôn chuyên nghiệp nên càng được đánh giá cao. 

Những người có gò má cao hậu vận thường suôn sẻ tốt lành càng già càng giàu càng may mắn hạnh phúc. 

Người có trán cao rộng

Vầng trán cao rộng biểu thị cho sự thông minh mà khoáng đạt. Trán cao rộng chứng tỏ trí tuệ lớn. Những người có trán cao rộng được cho là người có ý chí mạnh mẽ và tinh thần vươn lên mạnh mẽ hơn. 

Người có trán cao rộng là người thông minh và luôn sẵn sàng học hỏi. Người trán cao ham học hỏi nên họ ngày càng giỏi giang và thành đạt trở thành chuyên gia. Người có trán cao thường có mệnh quý nhân phú quý đại cát. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này. 

Những người có vầng trán cao có phúc khí lớn, là người có vị trí cao trong xã hội và là người thành đạt, quyền cao chức trọng, được tài được lộc.

Sống mũi cao thể hiện khả năng kiểm soát tài chính cao

Sống mũi cao thể hiện khả năng kiểm soát tài chính cao

Gương mặt có mũi cao thẳng

Theo nhân tướng học mũi là vị trí trung tâm. Người có mũi cao hứa hẹn đường quan lộ thành đạt rộng mở, tiền bạc rủng rỉnh, hậu vận tốt lành.

Mũi biểu thị cho khả năng kiếm tiền cũng như giữ tiền.  Những người mũi cao cũng là người có lòng kiên trì sắt đá quyết tâm với mục tiêu và biết kiếm tiền cũng như giỏi quản lý tiền. Người có mũi cao thường là người có tài, là người dẫn đầu. Họ quyết tâm chinh phục khó khăn, không sợ thất bại, dám mạnh mẽ vươn lên. Những người có tướng mũi cao thường là người có chí tiến thủ và biết tích lũy biết nắm bắt cơ hội nên họ tích lũy phúc lớn. Từ đó mà hậu vận tốt tươi, đời sống càng già càng giàu. Nếu sống mũi cao, cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn thì còn gọi là mũi rồng cực đại cát đại lợi. Những dáng mũi này thường là con nhà quan vua chúa thời xưa.

Mũi cao thể hiện cho sự phú quý giàu sang và hạnh phúc thành công. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên