Người xưa dặn rồi: "Đầu giường quay 4 hướng, cả vợ lẫn chồng khó thoát tai ương", đó hướng nào?

( PHUNUTODAY ) - Vị trí quay về hướng bắc được coi là vị trí giường xấu nhất. Ngoài ra, các vị trí phía nam và đông bắc cũng được cho là không tốt.

Giường ngủ đối diện cửa ra vào

Theo phong thủy, hướng giường ngủ đối diện cửa ra vào là một trong các hướng xấu nhất. Đặt giường theo hướng này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nó làm bạn dễ gặp ác mộng và dễ mắc các bệnh về thần kinh. Lâu dần, sức khỏe sẽ bị giảm sút nghiêm trọng.

Empty

Để hoá giải hướng giường ngủ xấu này, bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách dưới đây:

Kê lại giường ngủ: Đây là cách đơn giản nhất và rất hiệu quả cho bạn. Nó không làm thay đổi diện tích căn phòng nhưng bạn sẽ phải sắp xếp lại nội thất cho phù hợp.

Treo rèm cửa: Việc treo rèm cửa sẽ đóng vai trò như vách ngăn cách giữa giường ngủ và cửa ra vào. Đồng thời, nó cũng được sử dụng để trang trí cho không gian phòng ngủ thêm đẹp hơn.

Treo đồng xu phong thủy: Bạn hãy treo đồng xu ở chính giữa cửa. Điều này sẽ giúp hạn chế các năng lượng xấu tiếp cận phòng ngủ cũng như giường ngủ của bạn.

Đầu giường chiếu thẳng vào bếp

Bếp là nơi đun nấu, yếu tố Hỏa mạnh lại luôn nồng nặc mùi dầu mỡ, thức ăn. Kê giường sát hoặc đối diện với bếp sẽ khiến khu vực ngủ không có không khí trong lành. Mùi dầu mỡ xông vào làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm tính, từ đó tác động không ít đến vận trình.

Đầu giường hướng thẳng vào phòng vệ sinh

Vốn dĩ nhà vệ sinh là nơi rất bẩn và có nhiều mùi hôi khó chịu. Để đầu giường hướng thẳng vào khu vực này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn. Do đó, hóa giải hướng giường ngủ xấu này là hãy quay ngược đầu giường lại. Đồng thời, bạn nên đóng cửa nhà vệ sinh và bồn cầu sau khi sử dụng.

Empty

Gương đối diện hoặc chiếu thẳng vào giường ngủ

Trong phong thuỷ nhà ở, nếu đặt gương đối diện đầu giường là phạm phải vị trí hung cảnh. Sự phản chiếu của gương sẽ khiến cho người nằm trên giường có cảm giác như có ai đó theo dõi, dò xét. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, dễ gây ảo giác. Đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ còn ảnh hưởng đến tài vận và đường con cái của gia chủ.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link