Người xưa nói Nuôi 3 con này gia đình giàu có, chiêu tài hút lộc, là 3 con gì?

( PHUNUTODAY ) - Theo lời dạy của người xưa 3 con vật này khi được nuôi dưỡng tốt thì sẽ giúp gia đình có thêm tài lộc vận may.

 Cá cảnh

Cá cảnh là thú vui của nhiều người. Cá cảnh bởi lội thể hiện năng lượng dương, mang lại sinh khí cho gia đình và còn giúp thư giãn tinh thần, mang lại may mắn về mặt phong thủy. Theo phong thủy, bể cá có thể tăng thêm vận may, nếu sử dụng thích hợp có thể ngăn chặn sát khí, mang lại tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên mỗi gia chủ, mỗi bản mệnh khác nhau sẽ lựa loại cá cảnh, hình dáng bể cá, vị trí đặt bể cá… sao cho phù hợp thì mới phát huy được công dụng.

Cá mang lại sinh khí cho ngôi nhà

Cá mang lại sinh khí cho ngôi nhà

Bể cá cảnh tạo ra yếu tố thủy trong nhà mà thủy quản tài tức mang lại tài lộc cho gia chủ. Bể cá cảnh hợp phong thủy giúp mang lại may mắn, và tạo cảm giác thư thái cho gia chủ. Cá cảnh có loài dễ nuôi có loài khó nuôi, bởi thế trước khi nuôi bạn nên cẩn thận chọn phù hợp với mệnh và với kinh nghiệm nuôi cá của bản thân. Việc nuôi cá cũng mất thời gian nên cần đầu tư học hỏi kinh nghiệm, dọn dẹp bể cá thường xuyên, tránh để bể cá bẩn, cá chết sẽ gây ra vận xui.

Nuôi chim

Nuôi chim khá cầu kỳ và yêu cầu chăm sóc cẩn thận. Chim là loài vật tốt trong phong thủy. Chim giúp tăng sinh khí và giúp cho gia đình gặp vận may. 

Một điều cần lưu ý, Chim thuộc hành Kim, nên những người mạng Hỏa nuôi chim sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng (do Hỏa thắng Kim). Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ cũng rất thích hợp. Tuy nhiên những gia chủ tuổi Dần, Mùi không nên nuôi loài vật này trong nhà này.

Chim mang lại vận may cho gia chủ

Chim mang lại vận may cho gia chủ

Nuôi chim rất cần kỹ lưỡng và gia chủ phải có thời gian cho chúng bởi thế trước khi nuôi chim bạn cần xác định xem mình có đủ thời gian và biết cách chăm sóc không, tránh tình trạng nuôi để chim chết trong nhà thì lại rất kỵ.

Nuôi chó

Chó là loài vật được nhiều gia đình nuôi nhất. Chó khôn ngoan thông minh gần gũi con người. Chó còn giúp gia chủ trông coi nhà cửa và đuổi kẻ gian, chó cũng đuổi ma quỷ. Trong dân gian chó là loài vật nuôi ơ nhà có nhiều hữu dụng nhất. Theo Phong thủy, nuôi chó sẽ giúp ngôi nhà luôn tràn đầy sinh khí, đem đến cát lành, giàu sang, phú quý cho gia chủ.

Chó trong nhà thì giàu

Chó trong nhà thì giàu

Người xưa từng nói chó đến nhà thì giàu... nên nuôi chó cũng mang lại vận may cho gia chủ. Chó trong phong thủy thuộc hành Thổ, vì vậy những người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt. Ngoài ra những gia chủ tuổi Mão, Dần cũng rất thích hợp nuôi vật nuôi này. Những gia chủ tuổi Tý, Hợi thì không nên nuôi.

Những con chó nuôi trong nhà cần chú ý tiêm phòng vaccine đảm bảo chúng không gây bệnh nguy hiểm cho gia chủ và khách tới nhà, người xung quanh.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link