Người có lông mọc nhiều ở 5 vị trí này giàu bất thình lình, chớ có nhổ đi

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của nhân tướng học, lông tài là lông báo hiệu sự may mắn, thịnh vượng. Giống như các sợi lông khác, lông tài có thể mọc ở bất kì bộ phận nào trên cơ thể của bạn. Lông tài xuất hiện ở các bộ phận sau đây được xem là may mắn:

Lông tài mọc ở chân mày

Lông tài mọc ở chân mày là một điềm tốt cho bạn, những người có lông tài mọc ở chỗ này thường là những người có vận mệnh hết sức tốt đẹp, cuộc sống luôn gặp nhiều may mắn, khi gặp khó khăn thì có quý nhân phù trợ, đường công danh rộng mở, gia đình êm ấm, hòa thuận.

Empty

Ngoài ra, nếu bạn nhận thấy trên cơ thể mình có xuất hiện các sợi lông tài ở gần mũi, ở gần thái dương, ở cằm thì đó cũng là điềm báo tốt đối với bạn.

Lông mọc ở mu bàn tay

Bàn tay được xem là vũ khí lợi hại của con người, những người có bàn tay thon gọn, tay búp măng được cho là những người thông minh, giỏi giang thêm vào đó, nếu ở mu bàn tay bạn mọc một sợi hay một vài sợi lông tài thì chứng tỏ bạn là một người quyết đoán, có tham vọng, luôn khát khao vươn lên để thành công do đó bạn dễ dàng thâu tóm được quyền hành và đạt được vị trí như mong đợi.

Lông mọc trên ngón chân

Theo nhân tướng học, ngón chân mà mọc lông thì người đó có khí cường dương, tinh lực dồi dào, khỏe mạnh, sung mãn. Những người này sống rất có ý chí, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn làm điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ để đạt được điều mình muốn.

Họ là những người có vận khí tốt, rất giỏi kiếm tiền. Ngoài ra, những người có lông mọc trên ngón chân còn được quý nhân phù trợ, từ đó không khác gì “hổ mọc thêm cánh”, giúp con đường sự nghiệp luôn hanh thông, cơ hội thăng tiến không ngừng, tiền tài có “đuổi đi” cũng không được.

Empty

Mọc lông ở bụng

Nếu người mà có lông nhiều ở bụng thì tướng giàu sang, trời sinh vương giả. Bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.

Bụng là tượng trưng cho nơi chứa thực phẩm, tiền bạc nếu nơi này nhân khí vượng thì cả đời chẳng lo thiếu ăn, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.

Lông mọc ở tai

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai đều là dấu hiệu đáng mừng, bởi điều đó có nghĩa là họ có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình. Họ là người thông minh, lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Không kể là nam hay nữ, những người có lông trong tai đều có thành tựu trong sự nghiệp từ khá sớm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link