Người yêu cũ đi lấy chồng, thanh niên đốt rơm đuổi khách, lý do là liên quan đến lời thề này

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi lý do vì sao làm thế, chàng thanh niên tiết lộ đây là lời thề giữa anh và cô dâu lúc còn yêu nhau: "Nếu em không cưới anh, anh cho nhà em sáng nhất trong làng."

Mạng xã hội mới đây có dịp xôn xao trước câu chuyện "trả thù" người yêu cũ theo cách chưa từng nghe qua. Theo đó, một đoạn clip đã ghi lại hiện trường vụ cháy tại một đám cưới. Cụ thể, một nam thanh niên được bạn gái cũ mời đến dự đám cưới. Ban đầu anh ta vẫn đến tham dự và mừng cưới 20.000 đồng.  Sau khi ngồi vào bàn tiệc, chàng ta bắt đầu đi đến từng bàn mời rượu và giới thiệu mối quan hệ giữa mình và cô dâu, cũng như khen lấy khen để cặp đôi mới cưới.

dot_rom

Tại đây, anh cũng có dịp gặp gỡ lại bố vợ "hụt", nâng chén chúc mừng và nói lời cảm động "Con và em không đến được với nhau nên từ nay con xin gọi bố là bác như thuở ban đầu". Nhưng như thế với thanh niên là chưa đủ, anh ta dường như muốn tạo "điểm nhấn" khó quên, nên đã dùng bật lửa, đốt đống rơm hun khói vào rạp cưới. Kết quả, mọi người bỏ chạy toán loạn rồi hò nhau đi dập lửa.

dot_rom1

"Đấy, hậu quả của các em đẹp gái. Yêu đương lắm vào, đến lúc lấy chồng lại bỏ nó (người yêu cũ), bị nó đến đốt đống rơm đúng ngày cưới. Khách chạy hết rồi... Nó tuyên bố bỏ nó, nó đốt đống rơm. Khói một trời luôn, đống rơm to uỳnh anh em ạ", giọng một người đàn ông nói trong video.

Tuy nhiên cũng thật may là lửa chưa lan vào đến rạp cưới.Về phía nam thanh niên, khi được hỏi lý do vì sao làm thế, chàng thanh niên tiết lộ đấy là lời thề của anh cùng cô dâu lúc còn yêu nhau: "Nếu em không cưới anh, anh cho nhà em sáng nhất trong làng." 

dot_rom3

Ngay khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm không ngớt từ đông đảo dư luận. "Người yêu cũ thâm thế! Đúng là có chút rượu vào là làm liều được ngay. Sợ thật!"

"Yêu cũng mệt mà chia tay cũng không yên. Người yêu cũ là đối tượng rất nhạy cảm. Đáng lẽ cô dâu không nên mời người cũ đến đám cưới. Rắc rối đôi khi đến từ những phút không kiềm chế được cảm xúc".

Chả hiểu làm sao mà cứ phải mời người cũ đến dự đám cưới. 10 vụ là hết 9 toàn phá đám."

"Biết là muốn có thật nhiều lời chúc phúc nhưng cô dâu chú rể nên suy xét chuyện mời tình cũ đến dự đám cưới đi."

"Không hiểu sao lại mời người cũ, trong khi biết trước thế nào cũng sẽ có màn phá đám thế này."

"Thanh niên kia làm tròn lời hứa thật. Không lấy được nhau, cho nhà em sáng nhất làng luôn."

"Này chắc là tiệc cưới nhớ mãi không quên luôn ấy." , cư dân mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link