Kẻ sát nhân giết 42 người... cho vui

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giết chết nạn nhân, tên sát nhân máu lạnh này thường cắt bỏ móng tay của họ để tránh để lại dấu vết do cào xước hay ẩu đả.

Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ nghi can Sailson Jose Das Gracas khi y đâm chết một phụ nữ ở vùng ngoại ô thành phố.

Sau đó, y thú nhận đã giết chết 37 phụ nữ khác, 3 nam giới và 1 bé gái hai tuổi. Cảnh sát đang tìm kiếm các nạn nhân theo lời khai và cho biết, họ đã tìm thấy 4 người.

Mô tả ảnh.
Tên sát nhân bị áp giải.

Trong một cuộc phỏng vấn của cảnh sát được phát sóng trên kênh truyền hình Globo của Brazil, người đàn ông nói rằng y đi ra ngoài tìm “con mồi” và y đã giết họ vì kích động. Y nói với cảnh sát rằng, nếu y được ra tù, y sẽ lại giết người. Y khai, y thích các nạn nhân là phụ nữ da trắng, y thường bóp cổ họ.

“Tôi thường chờ đợi cơ hội để đột nhập vào nhà và giết”, Gracas nói với  phóng viên. Hắn cho biết thường theo dõi nạn nhân vài tháng trước khi thực hiện kế hoạch giết người.

Sau khi giết chết nạn nhân, tên sát nhân máu lạnh này thường cắt bỏ móng tay của họ để tránh để lại dấu vết do cào xước hay ẩu đả trong quá trình gây án.

Gracas khai nhận vợ của hắn cũng biết về những vụ giết người của hắn.

Reuters cho biết Gracas bắt đầu con đường tội phạm năm 15 tuổi khi hành nghề giật túi xách người qua đường. Năm 17 tuổi, Gracas đã giết nạn nhân đầu tiên trong chuỗi thảm sát hàng loạt này.

Các chuyên gia cho biết Das Gracas dường như là một kẻ tâm thần, ưa thích sự chú ý của các phương tiện truyền thông và cảnh báo rằng, những gì y nói cần phải được kiểm tra cẩn thận.

Tại cơ quan công an, Vũ Văn Tú khai, khi thả nạn nhân xuống, hắn phát hiện cháu bé còn sống nên dùng dây xích buộc 2 viên gạch thả xuống nhằm dìm chết nạn nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn