Nguyễn Văn Chung bức xúc khi bị đồn vô tâm khiến hôn nhân đổ vỡ, vợ cũ bật khóc nhận lỗi về mình

( PHUNUTODAY ) - Kim Thanh cho biết ngay cả khi đã chia tay, gặp khó khăn cô vẫn nhận được sự giúp đỡ từ chồng cũ.

Từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhưng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và vợ vẫn ly hôn trong tiếc nuối. Sau khi "đường ai nấy đi", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, chu cấp tiền nuôi con. Thế nhưng, việc đổ vỡ hôn nhân khiến cha đẻ của ca khúc "Nhật ký của mẹ" vướng nhiều tin đồn ác ý như: vô tâm, lăng nhăng, gái gú, phụ thuộc mẹ khiến vợ phải ly hôn...

Trước ồn ào này, mới đây nam nhạc sĩ đã lên tiếng: "3 năm qua, có những câu chuyện mình không chia sẻ để giữ bình yên cho vợ cũ và cho con mình. Chịu đựng những lời cay nghiệt suy diễn từ dư luận, mình chịu được! Bản thân mình đã sống thế nào, mình biết là đủ! Mình luôn thật lòng mong người mình từng yêu thương, mẹ của con trai mình, có được cuộc sống bình yên và ổn định. Cám ơn em vì những lời này!".

nhac-si-nguyen-van-chung-thua-nhan-da-ly-hon-vo-1-nam-tung-roi-vao-tram-cam-collage-1597424631-896-width640height480

Kèm theo đó là chia sẻ của vợ cũ. Trong đó Kim Thanh cho biết cả hai đã có mâu thuẫn trước khi chia tay, nhưng nguyên nhân là do cô sai. Ngay cả khi ly hôn, cô vẫn nhận được sự giúp đỡ từ Nguyễn Văn Chung.

"Giữa tôi và anh ấy có rất nhiều mâu thuẫn nhưng tất cả đều là do tôi sai, không biết cách giữ gia đình mình chứ không liên quan anh Chung. Suốt bao năm qua, tôi mới hiểu ra hạnh phúc là do chính tôi đã tự đánh mất. Tôi đã không biết cân bằng giữa gia đình mình và gia đình chồng, vô tình đã chọn đi sai con đường mà không thể quay đầu lại được nữa. Điều đó khiến tôi dằn vặt, hối hận trong suốt thời gian dài", chị chia sẻ. 

304844895_3256878114574217_9067030759995427756_n-ngoisaovn-w871-h1884

Kim Thanh quyết định lên tiếng bởi không chịu nổi cảnh người dùng mạng luôn công kích chồng cũ Nguyễn Văn Chung và gia đình anh. Chị viết: "Tôi nợ anh ấy và gia đình chồng cũ rất nhiều. Tôi nợ mẹ chồng cũ lời xin lỗi, để mẹ phiền lòng và nghe bao lời dị nghị không hay".

Bên cạnh đó, chị Kim Thanh cũng chia sẻ luôn được chồng cũ giúp đỡ dù đã ly hôn nhiều năm. Cụ thể, Nguyễn Văn Chung đã vay tiền khắp nơi vì chị, chưa từng bỏ mặc vợ cũ khi gặp khó khăn.

"Chồng cũ giúp tôi bằng sự cảm thông và tử tế. Tôi mong rằng mọi người hãy biết là do lỗi ở tôi. Chồng cũ, mẹ và em anh ấy không sai gì cả. Tôi đã nợ ơn họ rất nhiều", chị cho hay.

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Kim Thanh xác nhận tất cả nội dung trên do chính mình viết. Chị đã cân nhắc, chọn từng câu chữ phù hợp để đăng lên Facebook cá nhân. "Chuyện đã trôi qua từ lâu, tôi vốn không định nhắc lại nhưng không muốn thấy cảnh những người ác ý cứ làm phiền anh ấy hoài", chị nói.

Vợ cũ Nguyễn Văn Chung xúc động, bật khóc chia sẻ: "Mỗi từ tôi viết là một giọt nước mắt đã rơi. Hiện tại, điều quan trọng nhất là mong chúng tôi và gia đình anh ấy đều có được bình yên".

Trước đây, Nguyễn Văn Chung từng chia sẻ với VietNamNet chuyện rơi vào trầm cảm vì đổ vỡ hôn nhân. Thời điểm mới ly hôn, anh rất đau buồn, thấy cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. Anh mất tròn 1 năm để vượt qua sự kiện này.

"Khi đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu mọi thứ không thể cứu vãn nữa. Bây giờ tôi có ước cho thời gian quay lại thì không thực tế và cũng không cần thiết nữa. Mỗi chuyện xảy ra với tôi ắt có lý do của nó. Dù gần như trầm cảm, tôi vẫn không quá tiêu cực, chưa từng có suy nghĩ sẽ tự hành hạ hay làm tổn thương bản thân", nhạc sĩ nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link