Nhà ai có 3 thứ nghiêng lệch, phước báu chẳng còn nhiều, là những thứ gì?

10:17, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, nếu như trong nhà bạn có những thứ này nghiêng lệch nên tìm cách khắc phục, nếu không dễ hao tài, tán lộc, ngày lụi bại chẳng còn xa nữa.

1. Bàn Thờ Bị Nghiêng Chếch

Bàn thờ là nơi linh thiêng, thể hiện sự tôn kính và lòng thành kính của gia chủ. Nếu bàn thờ bị nghiêng hoặc chếch xuống đất, đó có thể là dấu hiệu của sự mất cân bằng và khuyến nghị cần khắc phục ngay lập tức để tránh hao tài, tán lộc.

Bàn thờ bị nghiêng lệch là dấu hiệu không tốt về phong thủy

Bàn thờ bị nghiêng lệch là dấu hiệu không tốt về phong thủy

2. Ảnh Thờ Treo Bị Nghiêng Lệch

Nếu như một ngày bạn đột nhiên thấy ảnh đang treo ngay ngắn bỗng bị nghiêng lệch hoặc "chảy nước mắt" (nghĩa là có những giọt nước đọng trên bề mặt), hãy nhanh chóng điều chỉnh lại. Thường thì hiện tượng ảnh bị vã mồ hôi chỉ xảy ra vào mùa nồm ẩm, khiến khung ảnh lấm tấm hơi nước, nhìn qua như thể tổ tiên đang khóc.

3. Cửa Chính Bị Nghiêng Lệch

Trong phong thủy thì nếu bạn ở trong ngôi nhà có cửa chính kiên cố dù thời gian xây dựng đã lâu thì đó là ngôi nhà có phong thủy tốt. Ngược lại, nếu như bạn thấy khu vực cửa chính của nhà bạn bị nghiêng ngả, bong sơn, hoặc bị lệch tạo ra tiếng kêu cọt kẹt thì bạn nên tìm cách sửa chữa khắc phục.

Khi thấy khu vực cửa chính của nhà bạn bị nghiêng ngả, bong sơn, hoặc bị lệch tạo ra tiếng kêu cọt kẹt thì bạn nên tìm cách khắc phục ngay

Khi thấy khu vực cửa chính của nhà bạn bị nghiêng ngả, bong sơn, hoặc bị lệch tạo ra tiếng kêu cọt kẹt thì bạn nên tìm cách khắc phục ngay

Khi cửa chính có dấu hiệu hư hỏng nghiêng lệch bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt. Nếu gia chủ cứ để cửa chính như vậy thì con đường tài lộc trong nhà sẽ không bao giờ thuận lợi được như mong muốn. Đường công danh dễ bị cản trở, tiểu nhân hãm hại khó thăng tiến.

Đồng thời, xét theo góc độ phong thủy nhà ở, khi cửa chính ngôi nhà bị lêch nghiêng sẽ có khe hở hoặc rách khiến từ trường quanh nhà hỗn loạn, cuộc sống trong nhà khó lòng êm ấm hạnh phúc may mắn như mong muốn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc
Từ khóa: phong thủy