Nhà bốc cháy nghi ngút lúc rạng sáng, mẹ và 2 con gái ch.ết thảm

( PHUNUTODAY ) - Vụ cháy kinh hoàng đã xảy ra tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TP.HCM) khiến 3 người trong một gia đình ch.ết thương tâm.

Tờ Thời đại đưa tin, khoảng 4h sáng ngày 4-12, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng đã diễn ra tại một căn nhà cấp 4 (1 trệt, 1 gác gỗ) nằm sâu trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TP.HCM khiến 3 người chết, hai người khác nhập viện cấp cứu với nhiều vết bỏng trên người.

chay-nha-phunutoday.vn-2

 3 nạn nhân tử vong của đám cháy được chuyển về bệnh viện

Ngay lập tức, mọi người hô hoán, báo cho người bên trong nhà biết tin, đồng thời sử dụng nhiều biện pháp để dập lửa nhưng không hiệu quả.

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường để dập lửa, giải cứu người. Tại hiện trường, căn nhà cháy có kết cấu 1 trệt, 1 gác gỗ, diện tích khoảng 40m².

Sau khi dập tắt được đám cháy, cảnh sát phát hiện có 3 người trong gia đình tử vong gồm: Bà Nguyễn Thị Bích L. (vợ chủ nhà); Đinh Ngọc Trà M. (14 tuổi) và Đinh Thị Bích Q. (6 tuổi) là 2 con gái của bà L.

Theo chia sẻ của nhân chứng vụ cháy, ông Đinh Văn Mười (41 tuổi, chồng bà L.) phát hiện vợ và 2 con gái còn bị kẹt trên lầu. Ông đã lao vào lửa đỏ cứu vợ con. Hậu quả, ông Mười bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu.

5 người khác trong ngôi nhà đã may mắn thoát ra được từ cửa sau. Theo họ, vợ con ông Mười ngủ trên lầu nên bị kẹt lại, không kịp thoát ra ngoài.

Hiện, cảnh sát đang phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link