Nhà có 3 thứ này dù được trả bao nhiêu tiền cũng không nên bán: Càng ở lâu càng giàu, con cái giỏi giang

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như nhà bạn có 1 trong 3 dấu hiệu này sẽ vô cùng may mắn, cuộc sống viên mãn càng ở càng giàu.

Nhà có nguồn nước lưu thông tốt

Nếu muốn hút tài lộc vào nhà mình hãy trang trí góc tiền tài của bạn bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ... Bởi nguồn nước là một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy mang lại tiền bạc, tài lộc vào nhà khiến gia chủ lên như diều gặp gió, tiền tiêu ba đời không hết.

Thêm vào đó, nếu như trong nhà có nước có đại diện cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi và làm dịu đi những căng thẳng, tà khí trong nhà bạn khiến cho gia đình và công việc giúp bạn dễ thăng quan tiến chức hơn rất nhiều. Nhất là nếu bạn có điều kiện, bạn có thể trang trí một đài phun nước cỡ nhỏ với ý nghĩa sự giàu có luôn dồi dào, khiến cho tiền bạc chảy vào nhà gia chủ tiêu mãi không hết.

Dấu hiệu ngôi nhà càng ở càng phát tài

Dấu hiệu ngôi nhà càng ở càng phát tài

Nhà có dương khí tốt

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa những ngôi nhà có dương khí tốt sẽ tốt cho sức khỏe của con người. Và điều này cũng giúp tăng lộc khí vào nhà khiến cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi viên mãn. Đồng thời, nhà có dương khí tốt sẽ giúp cho nguồn năng lượng tiền bạc chảy vào nhà. Nếu nhà bạn có điều này thì đừng bao giờ bán nó đi hãy giữ nó lại bởi càng ở trong ngôi nhà như vậy bạn có cơ hội thăng tiến, cuộc sống các thành viên trong nhà trở nên viên mãn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ngôi nhà như vậy rất đáng giá dù có được trả bao nhiêu tiền thì cũng đừng bao giờ bán nó đi nhé!

nha-o-co-loc

Trẻ em thích ở lại nhà và chơi

Nhà minh đường đẹp đẽ

Nếu bạn muốn hút tài lộc hãy thường xuyên quan tâm tới phía trước của ngôi nhà. Phía trước ngôi nhà chính là minh đường nơi hút tài lộc vòa nhà giúp tăng lộc khí vào nhà. Nếu ngôi nhà có phía trước đẹp đẽ, nhiều cây xanh, hoa tươi, hoặc có nguồn nước sẽ vô cùng thịnh vượng, giúp bạn gặt hái được nhiều may mắn. Phía trước ngôi nhà chính là khu vực tốt để tăng cường tài lộc, giúp giảm thiểu rủi ro, vận xui chảy vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link