Nhà có 4 đặc điểm này: Phong thủy đại cát níu chân Thần Tài, càng ở càng sinh lộc

( PHUNUTODAY ) - Vị trí tài vị của gia đình có thể giúp cải thiện vận may của gia đình, thu hút quý nhân đến trú ngụ và che chở.

Vị trí tài vị sạch sẽ

Vị trí tài vị của gia đình có thể giúp cải thiện vận may của gia đình, thu hút quý nhân đến trú ngụ và che chở.

Nếu vị trí tài vị trong nhà có thể tích lũy của cải, gọn gàng, sạch sẽ, sảng khoái, có thể được ánh nắng chiếu sáng, toàn bộ tài chính trở nên sôi động và ấm áp hơn thì người quý tộc trong gia đình sẽ gặp nhiều may mắn.

Ngược lại, nếu vị trí tài vị trong nhà lâu ngày cứ để bẩn thỉu, bừa bộn, ánh sáng mặt trời không lọt vào, tối tăm u ám khiến người ta cảm thấy rất khó chịu. Trong trường hợp này, phong thủy gia đình sẽ không thịnh vượng, tài lộc không thể đi lên và danh tiếng của gia chủ không thay đổi.

3-kieu-nha-co-phong-thuy-dai-cat-niu-chan-than-tai-cang-o-cang-sinh-loc-1

Nếu muốn nâng cao vận may và thu hút quý nhân về cho gia đình mình, xét từ góc độ phong thủy, bạn cần chú ý tích lũy tài lộc về tình hình tài chính của mình.

Tránh đặt những vật nặng hoặc những vật dụng lớn làm cản trở sự giàu có của gia đình bạn như ghế sofa, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt,... ở vị trí tài vị.

Và hãy chú ý đến việc dọn dẹp, lau chùi thường xuyên để giữ cho tài vị trong nhà luôn trong lành và sạch sẽ, hoặc đặt một số cây xanh ở đó sẽ giúp gia tăng tài lộc, nâng cao linh khí phong thủy của gia đình, thu hút quý nhân về nhà.

Động vật xây tổ trong nhà

Nếu có chim én, chim sẻ, ong,… làm tổ dưới mái hiên nhà hoặc bên ngoài một số cửa sổ, nghĩa là ngôi nhà có phong thủy tốt, năng lượng dương mạnh và thịnh vượng.

Theo quan điểm của Phật giáo, nếu ong xây tổ trong nhà nghĩa là gia đình đã kết thiện duyên với chúng. Những con ong đến để báo ân. Chúng tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn, mùa màng bội thu, may mắn ngập tràn.

Chim én được coi là biểu tượng của sự giàu có, hạnh phúc. Loài chim này thường chọn nơi có cảm giác an toàn, đáng tin cậy làm.

Nó không chỉ cho thấy phong thủy của ngôi nhà có thể có quý nhân trú ngụ mà còn có ý nghĩa rằng trong nhà có thể xảy ra chuyện vui, con cái đuề huề đủ nếp đủ tể, gia đình êm ấm và làm ăn có lộc.

Cây cối đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái

Trồng cây không chỉ giúp trang trí cho không gian sống, thanh lọc không khí mà còn có ý cầu tài lộc. Gia chủ có thể lựa chọn những loại cây mang ý nghĩa phong thủy tốt để trồng trong nhà, trong khu vực sân vườn hoặc trồng ở ban công...

Thông thường, biểu hiện của một ngôi nhà có phong thủy không tốt hoặc trong nhà có chuyện không vui thì cây cối úa tàn, vật nuôi cũng buồn bã. Trong khi đó, cây cối xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái là điềm lành. Nó là biểu tượng của sự sống, vạn vật sinh sôi, mang niềm vui đến cho cuộc sống.

Nhà nằm trên địa thế đất đẹp

Một căn nhà được xây trên thế đất đẹp sẽ mang đến nhiều điều tốt cho gia chủ. Thế đất của ngôi nhà không nên nằm cạnh những nơi như đền, chua, miếu, bệnh viện, nhà xác, bãi tham ma... Theo quan niệm phong thủy, những vị trí này mang nguồn năng lượng âm lớn, khiến gia chủ làm ăn khó thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link