Nhà có 5 cây này, lộc khí phừng phừng nghe tên đã may mắn: Loại thứ 2 nhà giàu nào cũng có 1 cây

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn tăng lộc khí cho ngôi nhà của mình thi đừng bỏ qua những loại cây dưới đây, nghe tên đã thấy may mắn, giàu có.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây phong thủy quen thuộc thường nhìn thấy trong các văn phòng công ty hoặc những gia đình. Chúng thường được đặt lên bàn làm việc thể hiện cho tiền tài, ngân xuyến thể hiện cho sự may mắn giàu có. Nếu như cây kim ngân càng xanh tươi lộc lá càng nhiều chứng tỏ gia chủ sớm muộn cũng phát tài giàu có.

Bạn nên chọn vị trí đặt cây kim ngân thích hợp, theo các chuyên gia cây kim ngân nên được ở trên bàn làm việc để thuận lợi cho phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể đặt cây ở phòng khách, hoặc tại hành lang đi lại, gần nơi có cửa kính, cửa ra vào vì những nơi

Cây trồng giàu ghê gớm

Cây trồng giàu ghê gớm

Cây kim tiền

Nếu nói tới cây phong thủy thì cây kim tiền chính là cây phong thủy quen thuộc nhất. Đồng thời, đây cũng là loại cây rất được ưa chuộng trồng trong văn phòng công ty hiện này. Bởi chúng vừa dễ chăm sóc lại mang ý nghĩa tiền tài, mang lại lộc khí cho doanh nghiệp. Đồng thời, về mặt khoa học cây kim tiền còn giúp cung cấp oxy thanh lộc không khí

Hầu hết các gia đình giàu có đều có trồng một hoặc vài cây kim tiền. Bởi cây kim tiền với những lá vươn cao, sung sức, biểu tượng của sự thịnh vượng, may mắn cho chủ nhân khi bày trong nhà, đặc biệt là khi cây nở hoa. Cây cảnh còn hay được các bậc quản lý, lãnh đạo dùng để bày biện trong phòng làm việc.

Cây sống đời

Cây sống đời là loại cây có hoa màu đỏ, hoặc vàng rất đẹp mặt lá nó dày và dễ chăm sóc. Cây sống đời đúng như tên gọi của mình thể hiện có sức khỏe tài lộc. Bởi vậy, nhiều gia đình thường chọn cây sống đời để trưng bày vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thể hiện được tài lộc sức khỏe của gia đình.

Nhiều người cho rằng nên đặt cây sống đời ở nơi hướng chính Đông để đón ánh sáng tự nhiên, mang đến nguồn năng lượng tích cực, may mắn, phát tài. Đồng thời giúp cây có thể quang hợp tốt và lọc không khí trong nhà.

Phát tài, phát lộc

Cây phát tài hay còn gọi là cây phất lộc thường được trông thủy sinh trong rất nhiều gia đình. Đây là loại cây có thân thẳng, lá nhọn và xanh mướt. Nếu chú ý quan sát ta thấy cây phát tài thường được trưng bày trong dịp Tết ở trên bàn thờ cùng mân ngũ quả.

Cây phát tài phất lộc đúng như tên gọi của mình nó thể hiện có sự thăng tiến, giàu có, đây chính là điều mà gia đình nào cũng cần bởi vậy đây chính là loại cây vô cùng được ưa chuộng để trưng bày.

Cây trồng nghe tên đã may mắn

Cây trồng nghe tên đã may mắn

Cây phú quý

Cây phú quý là cây phong thủy khá phổ biến ở nước ta cây có rễ trùm dễ nuôi và dễ chăm sóc có thể sống trong không gian không cần nhiều ánh sáng như ở trong nhà.

Bởi cây phú quý là cây cảnh ưa bóng mát, có thể sống được trong môi trường ít ánh sáng, thậm chí chỉ có ánh sáng điện huỳnh quang thôi, nó cũng có thể sinh trưởng và phát triển.

Xét về mặt phong thủy thì cây phú quý có ý nghĩa như tên gọi của mình mang đến cho gia chủ sự may mắn, giàu sang và phú quý cho đúng với tên gọi, không chỉ vậy còn có tác dụng lọc sạch không khí, giảm bớt khói bụi, hấp thụ chất hữu cơ dễ bay hơi gây bệnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link