Nhà có 5 điều này: Chúc mừng đất có kho báu phong thủy, lộc khí phừng phừng càng ở càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những ngôi nhà có dấu hiệu này thường mang lại may mắn cho gia chủ, càng ở lâu càng sinh nhiều phúc khí.

Nhà có phần minh đường đẹp dẽ

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt.

Nếu phía trước ngôi nhà của bạn sạch sẽ đẹp đẽ nhìn vào ai cũng phải thích thú thì đó chính là ngôi nhà tốt về mặt phong thủy. Khi bạn sống trong ngôi nhà này cũng dễ dàng thành công phát tài hơ rất nhiều. 

17

Cây cối sống lâu, tươi tối quanh ngôi nhà

Trong phong thủy, từ hàng ngàn năm trước, người xưa đã biết tác dụng của cây cối trong việc hóa giải các điều xấu của môi trường sinh sống. Chẳng hạn cân bằng hình thể khiếm khuyết của ngôi nhà, che chắn tầm nhìn đến các cảnh quan xấu của bên ngoài….

Người xưa nói: trước nhà quang đãng không có gì che chắn, sau nhà cây cối xanh tốt phồn thịnh, bốn mùa rụng lá, ở đó yên ổn và phúc hậu lâu dài.

Vì cây cối tốt tươi là thịnh vượng, là nói lên vùng đất đó màu mỡ, mà như vậy thì dễ giúp cho vùng đó trù phú lên.

Vùng đất có cây cối tốt tươi, giúp con người sống khỏe, trí tuệ minh mẫn, đó chính là khởi đầu của sự giàu có. Trong phong thủy diễn đạt, vùng đất có địa mạch tốt, cách cục đạt giàu sang.

Nhà có tiếng cười nói vui vẻ

Nếu bạn được sống trong ngôi nhà mà luôn tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ. Đặc biệt, cuộc sống trong nhà luôn êm ấm và rất thu hút trẻ nhỏ từ xung quanh hàng xóm tới chơi thì đó chính alf dấu hiệu đáng mừng. Bởi trẻ nhỏ rất nhạy bén chỉ có những người yêu chúng nhưng nơi mang lại cho chúng niềm vui sự bình an thì chúng mới tới chơi. Bởi vậy, nhà bạn có nhiều phúc khí thu hút trẻ nhỏ càng ở càng giàu có.

14

Ngôi nhà có âm dương hòa hợp

Trong ngôi nhà ánh sáng tượng trưng cho dương khí là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát,  không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà nhiều khí âm thì thường nhìn vào sẽ quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

phong-thuy-10-1650875540753121998158

Nhà luôn có chim tới chơi

Nếu như bạn thấy ngôi nhà bạn đang ở luôn có chim kéo tới làm tổ lúc nào xung quanh nhà cũng nghe thấy tiếng chim hót líu lo thì đây chính là ngôi nhà vô cùng tốt về mặt phong thủy. Khi bạn sống trong ngôi nhà này thì bạn sẽ có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Đồng thời, nhà có phong thủy tốt cũng sẽ khiến cho chủ nhà nhanh chóng phát tài giàu có. Bên cạnh đó, cuộc sống các thành viên trong nhà cũng hòa hợp viên mãn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link