Nhà nào xuất hiện 3 điểm này: Chúc mừng phong thủy đang tốt, ngày phát tài không xa

( PHUNUTODAY ) - Nếu một gia đình có phong thủy tốt thì cuộc sống sẽ thịnh vượng. Có những dấu vết để theo dõi khi phong thủy gia đình bắt đầu tốt hơn.

Không khí trong nhà vui vẻ, tốt lành

Một xã hội cần bầu không khí tốt, một thế giới cần bầu không khí tích cực, một gia đình cần bầu không khí đúng đắn.

dau-hieu-phong-thuy-tot

Khí quyển, mặc dù vô hình nhưng nó chính là linh hồn của mọi thứ. Chúng ta hay coi trọng những thứ mình có thể nhìn thấy, điều đó cũng đồng nghĩa với việc tập trung vào bề mặt chưa đủ sâu.

Chỉ khi biết quan tâm đến những phần chìm, phần vô hình thì chúng ta mới có thể định hình lại tính cách của một người.

Bầu không khí tốt nhất ở trong gia đình chính là sự hòa nhã, siêng năng và đáng tin cậy. Gia đình lương thiện không lo quý nhân không xuất hiện. Bạn gieo xuống hạt thiện lương, đất sẽ mọc lên quả ngọt thiện lương. Gia đình như vậy sẽ luôn tràn ngập năng lượng tích cực, hút phước lành và con cháu gặp nhiều may mắn.

Dấu hiệu phong thủy tốt: Cây cối trong nhà mọc xum xuê, hoa nở rực rỡ

Hầu hết các gia đình giữ một số cây xanh và hoa trong nhà. Một số người dù không bỏ công chăm sóc nhiều nhưng cây vẫn phát triển xanh tốt và hoa nở rộ.

Một số người khác dù cố gắng thế nào cũng không thể trồng cây tốt tươi hay nở hoa, chúng thường khô héo cành lá hoặc èo uột thiếu sức sống, thậm chí trồng cây nào chết cây đó.

Điều này là do ảnh hưởng của phong thủy nhà bạn đối với cây cảnh trong nhà. Thực vật cũng có cảm xúc, chúng sẽ sinh trưởng và phát triển trong một từ trường thích hợp. Ngược lại, dù cố gắng thế nào bạn cũng không thể giữ chúng sống sót.

dau-hieu-nha-co-loc1

Mặc dù thực vật không thể biểu lộ cảm xúc như con người chúng ta, nhưng chúng có thể cảm nhận được những điều tốt và xấu của môi trường. Một gia đình hòa thuận, hạnh phúc sẽ có từ trường dương tốt, nuôi dưỡng cây cối sinh trưởng.

Trong một gia đình ngày một suy giảm, từ trường sẽ ngày càng yếu đi, cây cỏ sinh trưởng chậm chạp, thậm chí dần dần khô héo.

Vì vậy, nếu cây cỏ, hoa lá trong nhà của bạn sinh trưởng mạnh mẽ, hoa luôn nở rộ có nghĩa là phong thủy của nhà bạn rất tốt, vận khí của gia đình bạn sẽ ngày càng vượng.

Tắc kè đến ở

Dù bạn không nuôi tắc kè, nhưng một ngày nào đó trong nhà bạn có tiếng tắc kè kêu lên. Đây là dấu hiệu và tài lộc sẽ đến. Nếu chú tắc kè chịu đến ở trong gia đình bạn thì gia đình bạn sẽ duy trì được sưng hưng thịnh mãi mãi. Tắc kè đến một cách tự nhiên, đi một cách tự nhiên, nếu ép buộc thì sẽ phản tác dụng nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link