Nhà có 3 dấu hiệu này: Chúc mừng bạn ăn ở hiền lành, đất có kho báu phong thủy, gia chủ sắp giàu to

17:23, Chủ nhật 01/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn đột nhiên xuất hiện 1 trong 3 dấu hiệu này chứng tỏ may mắn, sắp tới có tin vui tiền bạc rủng rỉnh, viên mãn.

Cây cối trong nhà mọc xum xuê, hoa nở rực rỡ

Một trong những cách nhận biết về ngôi nhà có phong thủy tốt hay không đó chính là nhìn vào cây cối trong gia đình đó. Nếu như bạn thấy rằng đột nhiên cây cối trong nhà hay trong vườn nhà mình cứ bị héo úa và chết dần thì đó là điềm báo thiếu may mắn. Ngôi nhà bạn đang ở có âm khí cao thiếu dương khí và phong thủy không tốt nên cây cối khó lòng phát triển. Đồng thời, điều này cũng báo hiệu những vận xui xẻo có thể tìm tới với gia đình bạn.

Ngược lại, nếu như bạn thấy rằng trong nhà mình cây cối càng ngày càng xanh tươi, đâm chồi nảy lộc, đờm hoa kết trái thì đó làm điềm lành may mắn sắp gõ cửa. Trong thời gian tới nhà bạn sẽ có quý nhân tìm tới mang tới tài lộc công danh cho gia chủ trong nhà. Đồng thời, đây cũng chính là điềm báo phát tài. Những nhà có dấu hiệu này phong thủy cực tốt đừng bao giờ bán đi.

Bởi vậy, nếu bạn thấy cây cỏ, hoa lá trong nhà của bạn sinh trưởng mạnh mẽ, hoa luôn nở rộ có nghĩa là phong thủy của nhà bạn rất tốt, vận khí của gia đình bạn sẽ ngày càng vượng.

nha phong thuy tot

Gia đình trở nên hòa thuận luôn có tiếng cười đùa

Ai cũng biết rằng không khí trong nhà chính là một phần vô cùng quan trọng tạo nên sự êm ấm hòa thuận vui vẻ cho con người. Khi một gia đình thường xuyên cãi vã to tiếng chẳng bao giơ nói với nhau được những lời êm ái hạnh phúc thì đó chính là địa ngủ trần gian. Những người sống trong ngôi nhà đó sẽ luôn có tâm trạng bức bối khó lòng thăng tiến và hạnh phúc giàu có được. Mà sớm muộn cũng rơi vào tình trạng ly tán đổ vỡ trong hôn nhân.

Ngược lại, những ngôi nhà luôn hòa thuận êm ấm, trong nhà luôn tràn ngập tiếng cười thì đó chính là điềm báo may mắn. Khi bạn sống trong ngôi nhà như vậy, bạn sẽ được hưởng nguồn không khí tích cực. Đồng thời, cuộc sống của bạn cũng sẽ vì thế mà may mắn, viên mãn hơn bao giờ hết. Nếu đột nhiên bạn cảm thấy trong nhà mình luôn ấm ấp, tràn ngập tiếng cười thì đó là điềm báo may mắn thời gian tới gia đình bạn sẽ có tin vui về con cái, hỷ sự, thăng quan phát tài giàu có.

nha co dau hieu sap giau to

Nhiều vật nuôi may mắn tìm tới nhà

Nếu bạn thấy rằng dạo gần đây không hiểu sao nhà mình thường xuyên có chim, ong tìm tới làm tổ vui đùa trong vườn nhà thì đó là tín hiệu may mắn. Bởi vì những loài vật này có khứu giác rất nhạy chúng chỉ tìm những nơi có nguồn khí tốt an lành để vui chơi, sinh sống và làm tổ.

 Nếu trong nhà bạn có tổ chim tổ dơi chứng tỏ đất lành chim đậu cuộc sống của gia chủ trong thời gian tới sẽ vô cùng viên mãn hạnh phúc. Cơ hội thăng quan phát tài giàu có sắp tìm tới với bạn hãy lắng nghe điềm báo từ tâm linh để tận dụng cơ hội trời cho thật tốt nhé. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min