Nhà nghèo trồng 5 loại hoa phú quý, khi nở gia đình sẽ phát đạt, cao sang không kém gì biệt thự

( PHUNUTODAY ) - Những loại hoa này không chỉ đẹp mà còn mang lại tài lộc cho gia chủ.

Hoa hồng leo

10

Hoa hồng leo có vẻ đẹp hoang dại và hương thơm nồng nàn. Loài hoa này còn được gọi là hồng dây, một giống cây leo thường dùng để trang trí trong các sân vườn, biệt thự hay khuôn viên cây xanh tại Pháp. Cây hoa hồng leo có khả năng cho nhiều hoa, đặc biệt là vào mùa hè.

Hoa hồng leo giúp không gian trở nên xanh hơn, đẹp hơn, thanh lịch cho nhà ở, hoa có thể tạo dáng cấu trúc theo chiều ngang hay chiều dọc đều rất đẹp. Hoa hồng leo có nhiều màu sắc nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với phong thủy mệnh để mang nhiều tài lộc, may mắn.

Bạn nên chọn loại hoa hồng leo thân gai khi trồng ở ban công vì nó có tác dụng hóa phúc, mang đến không khí ấm áp và hạnh phúc cho căn nhà của gia chủ.

Thụy hương

11

Thụy hương (còn gọi là bồng lai tử, phong lưu thụ, tên tiếng Anh là Daphne odora) là cây cảnh có thể tỏa ra hương thơm ngát. Chúng có ý nghĩa phong thủy về tài lộc và thịnh vượng

Cây cảnh này cây bản địa Trung Quốc và Nhật Bản. Nó nổi tiếng về cả màu sắc, hình dáng lẫn ương thơm. Lá của cây cảnh này khá tươi tốt, hoa nở nhiều, màu hồng tím rất đẹp. Khi nở rộ, chúng giống như quả cầu hoa rất bắt mắt và tỏa ra hương thơm ngào ngạt.

Những bông hoa màu tím và rực rỡ, nở hàng năm. Thời kỳ ra hoa khoảng 60 ngày. Cây cảnh này mọc tốt nhất trên đất màu mỡ, đất hơi chua một chút, chứa nhiều nước. Loài cây này không sống lâu, chỉ từ 8-10 năm. Thụy hương khó ra rễ nên khó chiết cành.

Hoa cát tường

Hoa cát tường là loài hoa nhỏ bé xinh xắn, quanh năm xanh tốt, nó rất dễ sinh trưởng trong bùn lầy hay trong nước, tượng trưng cho "cát tường như ý". Màu sắc của loài một trong những loài hoa không chỉ mới lạ mà còn đặc biệt ấn tượng nên thu hút được sự chú ý của nhiều người yêu hoa.

Giống như cái tên, hoa cát tường được trưng bày với mong muốn gửi lời chúc "như ý, cát tường" tới mọi người trong gia đình cũng như những vị khách đến chơi nhà. Ngoài ra, hoa cát tường còn là một trong những loại hoa mang trên mình ý nghĩa của sự may mắn.

Hoa đỗ quyên

13

Hoa đỗ quyên không còn xa lạ đối với những người chơi hoa, thích thưởng hoa. Đây là một trong những loại hoa đẹp, có mức giá tầm trung, dễ nhân giống và tiện trong việc chăm sóc mà không quá kỳ công. Đặc biệt, chúng lại là một trong những loại hoa mang đến vận khí may mắn và màu sắc tươi mới. Vì thế, người chơi hoa rất thích và luôn muốn sở hữu cho mình những chậu đỗ quyên đẹp nhất.

Hoa đỗ quyên tượng trưng cho một chuyện tình đẹp của tình nghĩa vợ chồng, tình yêu đôi lứa. Loài hoa này là biểu tượng của vận khí may mắn, trong phong thủy.

Cây hoa đỗ quyên chính là loại cây tốt nhất dùng để trang trí và xua tan những luồng khí độc hại đem đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ. Hạnh phúc tròn đầy cũng chính là thông điệp mà đỗ quyên gửi đến cho cặp vợ chồng.

Hoa phong lan

14

Theo trang Aboluowang, phong lan mang sắc đẹp và hương thơm của một loài hoa quý tộc, chúng có đầy đủ sự kiêu sa, đài cát và quý phái của một bậc vương giả.

Loại hoa may mắn này đại diện cho vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết. Đây là biểu tượng phong thủy cổ điển mang lại ý nghĩa về sự sinh sôi, nảy nở của vật chất và sự phát triển không ngừng. Loài hoa này vừa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, vừa mang đến tài khí, may mắn cho gia chủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link