Nhà nhiều phúc, ít nghiệp thường có 3 thứ này vững chắc: Càng ở càng giàu có, trả bao nhiêu tiền cũng đừng bán

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như ngôi nhà của bạn có 3 thứ này vững chắc chứng tỏ có nhiều phước báu, cuộc sống nhất định giàu có.

Phong thủy ngôi có ý nghĩa như thế nào?

Phong thủy trong ngôi nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người. Bởi ông bà ta thường nói "an cư mới lạc nghiệp". Bởi vậy, một ngôi nhà có bình yên sẽ giúp cho con người sống trong đó có thể phát huy hết năng lực của mình và công việc làm ăn sẽ càng ngày càng giàu có. Ngược lại, nếu như bạn sống trong ngôi nhà không hợp phong thủy không mang tới cho bạn cảm giác bình yên khi trở về sẽ vô cùng hại sức khỏe và khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khó khăn.

Nhà có 3 thứ này vững chắc gia chủ càng ngày càng giàu có

Cửa chính hoặc cổng chính luôn vững chắc

Nếu như bạn sống trong một ngôi nhà mà phần cửa chính hay cổng chính của ngôi nhà đó dù nhiều năm trôi qua nhưng vẫn luôn kiên cố, vững chắc thì đó chính là dấu hiệu vô cùng tốt về mặt phong thủy. Trong thời gian tới, gia chủ sẽ có cơ may phát tài. Khi sống trong ngôi nhà như vậy bạn sẽ có thể an tâm, công việc làm ăn cũng luôn có quý nhân chỉ lối đưa đường khiến cho bạn ngày càng trở nên giàu có. Đặc biệt, những ngôi nhà như vậy, gia đình vợ chồng con cái luôn thuận hòa, yêu thương, đầm ấm. Chính vì vậy, dù được trả bao nhiêu tiền thì bạn cũng đừng bao giờ bán ngôi nhà như vậy đi nhé, vì càng ở sẽ càng phát tài giàu có.

Nhà 3 thứ này kiên cố càng ở càng phát tài

Nhà 3 thứ này kiên cố càng ở càng phát tài

Nhà có khu vực bếp vững chắc

Nhiều người thường hay cho rằng bếp chỉ là khu công trình phụ trong nhà nên không quan trọng. Nhưng trên thực tế, quan điểm này hoàn toàn sai lầm, bởi khu vực bếp rất quan trọng với phong thủy của một ngôi nhà. Nếu như bếp thiết kế không phù hợp với ngôi nhà thì gia đạo sẽ luôn bất an vợ chồng con cái thường dễ nóng nảy sinh ra cãi vã, dẫn tới ly tán.

Ngược lại, nếu bếp thiết kế phù hợp thì ngôi nhà luôn có những bữa cơm gia đình đầm ấm và tiếng cười nói chan hòa, có như vậy thì ngôi nhà mới thật sự hạnh phúc. Bởi vậy, nếu bạn được sống trong ngôi nhà mà khu vực bếp vô cùng kiên cố, tủ bếp dù theo thời gian vẫn không bạc màu, hoặc hỏng hóc thì đó chính là điềm may mắn trong phong thủy.

Dấu hiệu nhà tốt về phong thủy càng ở càng giàu có

Dấu hiệu nhà tốt về phong thủy càng ở càng giàu có

Xà nhà luôn kiên cố theo thời gian

Với những ngôi nhà xây theo kiểu nhà phố ngày nay thì ít khi nhìn thấy xà ngang của ngôi nhà bởi nó được trần thạch cao và các loại đèn led che đi rồi. Nhưng với những ngôi nhà cấp 2 nhà mái thái ngày xưa được xây dựng cổ điển bằng gỗ thì xà ngang ngôi nhà chính là nơi vô cùng quan trọng.

Nếu như ngôi nhà của bạn xây đã lâu từ thời ông cha để lại nhưng sau mấy chúc năm sử dụng mà xà ngang ngôi nhà vẫn không bị mối mọt gỗ vẫn vững chắc thì đó là tín hiệu cực kỳ may mắn. Đất nhà bạn có phong thủy tốt càng ở càng giàu có dù có được trả bao nhiêu tiền cũng đừng bán đi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link