Nhã Phương chưa muốn cưới, 'tội lỗi' do Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc tại sao đã rất thành công trong sự nghiệp nhưng Nhã Phương vẫn chưa muốn kết hôn?

Mới đây nhất, trong cuộc trò chuyện ngày đầu năm, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tâm sự cô đang bận nhiều kế hoạch lớn nên chưa thể báo tin vui cưới hỏi đến người hâm mộ. Một năm trước, người đẹp sinh năm 1990 từng chia sẻ mong muốn kết hôn ở tuổi 27.

nha-phuong-phunutoday1

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và thành công hơn trên con đường sự nghiệp

Nhã Phương kể rằng, bố mẹ luôn muốn con gái sớm có mái ấm nhỏ cho riêng mình. Tuy nhiên, gia đình tôn trọng mọi quyết định của cô nên không thúc giục chuyện cưới hỏi. Sau này nếu lập gia đình, nữ diễn viên cũng muốn giảm bớt công việc để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ như bao phụ nữ. Còn trong năm nay, cô vẫn muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật, để sau khi lui về hậu phương không còn gì hối tiếc.

Đồng thời, Nhã Phương cũng cho biết, chuyện tình cảm của cô và Trường Giang được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai đã dắt nhau về ra mắt bố mẹ hai bên, còn em gái cô thì luôn thúc giục anh chị sớm kết hôn để gia đình có thành viên mới.

Về phía Trường Giang, anh vừa gặp sự cố khi phát hiện ra có khán giả đã ném chai nước lên khu vực anh và nữ MC đang đứng trong một buổi biểu diễn. Tức giận với hành động kém văn minh, danh hài xứ Quảng đã nhanh chóng bước vào trong cánh gà và nói: "Thôi đi vào, không diễn nữa. Nghệ sỹ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

nha-phuong-phunutoday2

Trường Giang và Nhã Phương yêu nhau thắm thiết

Thấy Trường Giang đòi bỏ về, nhiều khán giả đề nghị anh quay trở lại, Trường Giang thất vọng hỏi: "Em rất muốn diễn nhưng chọi chai như thế này thì diễn làm gì nữa?!"

2016 là năm thành công của Nhã Phương khi cô gặt hái được các giải thưởng như Ngôi sao phim truyền hình châu Á tại Hàn Quốc, Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất của Mai Vàng 2016 và Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards. Bên cạnh đó, bộ phim Tuổi thanh xuân 2 do cô đóng vai chính tiếp tục được khán giả đón nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn