5 món đồ xứng đáng bổ sung vào list các item nhất định không thể bỏ qua vào mùa Đông

( PHUNUTODAY ) - Hãy cho một số kiểu trang phục dưới đây vào list các item nhất định không thể bỏ qua nàng nhé!

Quần vải nhung

Quần tây làm bằng vải nhung dày dặn vừa giữ ấm vừa trendy.Do chất liệu của quần vải sợi dày nên nhiều người lo lắng khi mặc sẽ làm phần thân dưới trông béo hơn. Để khắc phục thì nàng hãy lựa chọn mẫu quần vải nhung lớn hơn 1 size so với hình thể. Đặc biệt ưu điểm nữa của kiểu quần này là phù hợp với nhiều độ tuổi vì có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, rất dễ mix đồ. Áo cao cổ, áo hoodie hay áo len đều có thể diện chung với mẫu quần này.

quan-nhung-tam-co-nhieu-phien-ban-nhu-quan-suong-quan-ong-loe-hay-quan-baggy

Quần len

Quần len cũng có tác dụng giữ ấm miễn chê, tuy nhiên chất liệu vải len có vẻ mỏng manh hơn, nhưng nó vẫn đủ dày để che da thịt mà không làm vải bị nhăn nhúm. Đối với những cô nàng mập mạp thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn bởi kiểu dáng ống rộng. Những thiết kế suông rộng rất thoải mái, kể cả có sở hữu đôi chân to thì cũng không sợ bị béo.

cach-mix-do-voi-quan-len-hop-mot-cho-ngay-tet-se-lanh-7cae1d

Váy chữ A

Váy chữ A không chỉ diện được vào mùa Hè mà với mùa Đông cũng là chân ái. Thiết kế váy hẹp ở phần trên rộng ở phần dưới, được coi là váy đa năng, dù dáng dài hay dáng ngắn thì cũng dễ dàng kiểm soát và đặc biệt là không kén dáng người. Hơn nữa, nó có thể che đi phần đùi ngấn mỡ, nếu đôi chân của nàng không được hoàn hảo thì chắc chắn đây là món đồ xứng đáng sắm về rồi. 

ngot-ngao-va-nang-dong-voi-cach-mix-ao-len-voi-chan-vay-chu-a-dang-ngan-a785c5

Váy xếp ly

Chân váy xếp ly có những nếp gấp lạ mắt và đầy cá tính. Những chị em có vòng hông rộng và chân thô thì càng phải chọn những kiểu váy có nếp gấp gọn gàng. Với ai có vòng 2 quá cỡ thì nên chọn váy xếp ly có các nếp gấp thấp hơn, bởi váy xếp ly cao sẽ làm tích tụ mỡ ở bụng, càng làm thân hình trông đầy đặn hơn nhiều.

Váy xếp ly phối cùng với áo khoác len bên ngoài, bên dưới là đôi cao gót vừa phải và tạo điểm nhấn với túi xách là công thức muôn thuở mà ai cũng ưa thích.

mix-ao-len-voi-chan-vay-dai

Váy có độ xòe nhẹ

Kiểu váy có độ xoè vừa phải là phù hợp nhất cho nàng nào yêu thích sự nhẹ nhàng. Nếu muốn kết hợp cùng với áo khoác, nàng không nên chọn váy dài ngang đầu gối mà hãy diện váy dài đến mắt cá chân, vừa tôn dáng vừa phô trọn được thiết kế của váy.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xep-ly-dai-21

Lời khuyên dành cho các bạn là đối với những người có tỉ lệ cơ thể thấp bé thì cách mặc đẹp nhất là chọn đồ kết hợp “trên ngắn dưới dài”, không chỉ tạo được tỉ lệ cơ thể vượt trội mà còn tôn lên đôi chân dài. Đặc biệt các nàng nên chú ý mix & match các loại màu sắc sao cho phù hợp để không bị rối mắt, tạo được cảm giác trẻ trung, thanh lịch.

Khi chọn quần áo để diện vào mùa đông, điều quan trọng nhất là ăn mặc sao cho đủ ấm, vậy nên không được vì đẹp mà mặc đồ “thiếu vải”. Nàng nên chú ý lựa chọn quần áo dày, mỏng kết hợp, đồng thời phải cân bằng về màu sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link