Mách bạn cách mix quần legging với giày dép phù hợp để nâng tầm style mà vẫn hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, item này trông tuyệt vời khi mix với giày cao gót hay những đôi giày gót vuông mang đến một vẻ đẹp siêu gợi cảm.

Mix cùng giày bệt

Empty

Ngay cả khi gót chân rất thấp, quần legging có đường xẻ vẫn đạt được hiệu quả tôn dáng cho đôi chân. Bạn nên chọn màu đen, ít nhất là ở phần dưới của giao diện.

Mix cùng giày có gót nhọn

Empty

Giày cao gót gót nhọn là kiểu giày mà hầu hết chị em đều ó Hãy kết hợp chúng với quần cạp trễ và bạn sẽ có được hiệu ứng giúp đôi chân trông dài hơn. Để hoàn thiện vẻ ngoài, hãy chọn thứ gì đó trang trọng có thể diện cùng chiếc áo khoác dài có họa tiết sọc. Những đôi giày hai tông màu là món đồ kinh điển và là thứ cần có đối với tất cả phụ nữ yêu thích những món phụ kiện có giá trị vượt thời gian.

Empty

Thêm một chiếc áo blazer ngoại cỡ là bạn trông sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Với những đôi giày mules sáng màu 

Empty

Nếu bạn mặc quần legging đen, bạn có thể chọn giày có màu sáng, chẳng hạn như màu be. Đặc biệt, giày mules cao gót thanh lịch và được nhiều quý cô yêu thích. Hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc áo sơ mi cổ điển và một chiếc túi sang trọng nữa là có thể dạo phố rồi.

Empty

Hoặc đôi khi hãy đổi gió diện phong cách tone sur tone với các phụ kiện giày cao gót và túi nhỏ cầm tay sang trọng.

Mix cùng quai hậu gót vuông 

Empty

Nếu bạn cần một vẻ ngoài hoạt động suốt cả ngày dài, đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Hãy quan sát đường xẻ của những chiếc quần legging này mang lại nét thanh lịch cho toàn bộ trang phục. Để phá vỡ sự liên tục của màu đen, hãy thêm một chút màu sắc lên trên, chẳng hạn như một chiếc áo khoác vải màu lạ mắt. 

Empty

Khi nhiệt độ giảm xuống mà nhưng không giá lạnh như mùa đông, quần legging xẻ tà, áo khoác nhẹ mix cùng đôi giày cao gót - là giải pháp lý tưởng để hoàn thiện một bộ trang phục nhẹ nhàng khi xuống phố.

Quần legging đã có từ rất lâu và hầu như qua các năm đều không lỗi mốt. Trong mùa đông, nhiều bạn gái muốn diện váy nhưng sợ lạnh, lúc này chiếc quần legging chính là "cứu cánh". Đây là item mà bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau. Item này vô cùng đa năng và đáng yêu, mang đến sự ấm áp và đầy cá tính. Trên đây là một số cách mix quần legging với các mẫu váy mà bạn gái có thể tham khảo. Nếu muốn theo đuổi phong cách vừa cá tính vừa giữ ấm thì hoàn toàn có thể mĩ cùng váy nếu đó là những chiếc quần có độ dày vừa phải nhé. Hy vọng các bạn sẽ có thêm ý tưởng mặc đẹp với kiểu quần kinh điển này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link