Học lỏm các quý cô sành điệu diện cardigan, vừa sang xịn vừa chuẩn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô mix cardigan theo nhiều phong cách nhưng điểm chung đều toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch.

Cardigan là một item bất hủ vào mùa lạnh khi kết hợp với bàn tay mix match tinh tường của các tín đồ sành điệu sẽ càng được nâng cấp hơn. 

Empty

 Áo cardigan chất liệu lông mềm mại mặc cùng quần tregging hoặc denim màu tối và ankle boots là outfits đủ ấm áp lại vừa tinh tế, nhẹ nhàng.

Empty

 Sự kết hợp cổ điển giữa áo thun trắng, quần jeans và một chiếc cardigan len dáng ngắn sẽ không bao giờ lỗi mốt. 

Empty

 Chọn một chiếc cardigan cổ bẻ, họa tiết kẻ ngang, phụ nữ Pháp kết hợp hai tác phẩm kinh điển của mùa thu trong cùng một bản phối. Mix chúng với tank top đơn sắc và quần tây xếp ly đảm bảo sành điệu.

Empty

Cardigan được sử dụng như một chiếc áo len dệt kim hoặc áo khoác sơ mi và mix cùng chân váy denim, giày slingback cũng rất phù hợp.

Empty

 Váy hoa mix cùng một chiếc áo cardigan mỏng và đi cùng giày lạ mắt, bạn sẽ có thể tạo ra outfit vừa nữ tính lại mạnh mẽ.

Empty

Cardigan có độ mỏng nhẹ vừa phải lại dễ mặc, nhiều họa tiết, kiểu dáng, dễ phối đồ cho nên chúng được các quý cô cực kì yêu thích sử dụng.

Empty

Diện như áo khoác ngoài, tận dụng luôn những items từ mùa hè như: Crop top, tank top để mang tới set đồ xinh chuẩn thu đông.

Empty

 Chiếc cardigan cổ lông màu xanh dương độc đáo mặc cùng chân váy denim dáng dài sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đậm chất cổ điển nhưng không kém phần quyến rũ, tươi mới.

Empty

 Phối đồ theo phong cách layer cùng cardigan gile họa tiết kẻ ô gingham, áo sơ mi trắng dáng rộng và boots da chạm gối trông vô cùng trẻ trung. 

Empty

Chiếc áo thun giúp tôn dáng hiệu quả, giữ ấm mà vẫn thật sành điệu trong ngày chớm đông.

Empty

Tận dụng ngay những chiếc váy liền của mùa Hè, bạn có thể mix thêm cùng cardigan để có set đồ vừa gợi cảm vừa điệu đà cho mùa Thu. Cách mặc này giúp style thêm phần ấn tượng hơn đáng kể. Với lối mix đồ này, bạn nên chọn kiểu áo cardigan dáng lửng để đảm bảo hiệu quả tôn dáng tối ưu.

Empty

Cách ăn diện này sẽ giúp diện mạo của bạn trông trẻ trung hơn đáng kể. Bạn có thể khoác cardigan bên ngoài áo sơ mi, áo thun cũng đều hợp cả. Đây cũng là lối mix đồ được nhiều fashionista yêu thích. Bạn có thể  khoác cardigan hờ hững, sang chảnh; 2 là lối buộc thắt 2 phần tay áo năng động. Tùy theo style của bản thân mà bạn có thể lựa chọn lối lên đồ thích hợp.

Empty

Mặc cardigan với quần jeans là bạn đã có ngay set đồ vừa ấm áp, hợp thời tiết lại vừa năng động, trẻ trung. Lối mix đồ này không quá khó áp dụng, tuy nhiên, bạn lưu ý nên chọn áo dáng ngắn hoặc sơ vin. Nếu không quá tự tin về trình mix đồ thì bạn nên tránh chọn những bộ cánh quá cầu kỳ, màu sắc lộng lẫy vì dễ tạo cảm giác sến súa.

Empty

Bạn có thể tận dụng ngay các loại chân váy, quần short để mix cùng áo cardigan. Lối mix đồ "trên đông dưới hè" giúp người mặc tăng điểm thời thượng, trẻ trung hơn đáng kể. Bạn có thể nhấn nhá thêm cho set đồ với 1 chiếc vòng cổ hoặc đồng hồ nhỏ xinh để tăng điểm thu hút. Cardigan mix cùng chân váy ngắn, quần short tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho người mặc

Theo:  xevathethao.vn copy link