Phương Mỹ Chi hồi tưởng lại kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung nhưng vô tình bị trách cứ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ hồi tưởng lại kỷ niệm khi Phi Nhung còn sinh thời nhưng bất ngờ bị kéo vào lùm xùm dù chẳng liên quan.

Ngày 28/9, bầu không khí showbiz bao trùm tang thương khi Phi Nhung qua đời. Phương Mỹ Chi cũng không nén được nỗi xót xa khi nghe tin dữ về bậc tiền bối trong nghề. Cô đã chia sẻ lại video biểu diễn cùng với Phi Nhung. "Lần may mắn em được đứng cạnh bậc tiền bối đáng quý. Sẽ không thể quên trong suốt quãng thời gian theo đuổi nghệ thuật" - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

phan-ung-cua-phuong-my-chi-khi-bi-keo-vao-on-ao-phi-nhung-va-con-nuoi-918ef4e6

Khán giả xúc động khi xem lại những màn trình diễn nhưng một cư dân mạng bất ngờ "đào" lại sự việc ồn ào cũ và lên tiếng trách cứ Phương Mỹ Chi. Người này cho rằng nữ ca sĩ là tác nhân khiến Hồ Văn Cường bị so sánh, từ đó làm Phi Nhung rơi vào lùm xùm ăn chặn tiền cát-xê. Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi không đôi co căng thẳng với người tố cáo, cũng không nhắc đến chuyện ai đúng ai sai trong ồn ào của Phi Nhung.

Cô cho biết mình đăng tải video này chỉ để lưu giữ những điều tốt đẹp với bậc tiền bối đáng kính trọng trong nghề. "Mong mọi người hoan hỷ ạ. Ở clip này em muốn lưu giữ những điều tốt đẹp." - cô chia sẻ.

phan-ung-cua-phuong-my-chi-khi-bi-keo-vao-on-ao-phi-nhung-va-con-nuoi-f44ef8ee

Tháng 8/2021, Phương Mỹ Chi thông báo cả gia đình đều bị nhiễm Covid-19 và đã khỏi bệnh và phục hồi ngoạn mục. Nữ ca sĩ chia sẻ về những khó khăn lần bài học có được từ sự việc lần này: "Đây là khó khăn chung của tất cả chúng ta, nếu chúng ta vượt qua được, chúng ta chính là anh hùng. Nói về điều tích cực, Chi cảm nhận được rất là nhiều điều tích cực, Chi thấy yêu gia đình hơn rất là nhiều. Sau khi thấy ba và má hoán đổi vị trí cho nhau, thường thì má chăm sóc cho cả nhà nhưng giờ đến ba và chị chăm sóc lại cho má. Chi thấy nó hơi thiêng liêng chút xíu, lần đầu thấy ba vào bếp, chị chuẩn bị đồ ăn, đó là những khoảnh khắc Chi không thể quên được". 

phan-ung-cua-phuong-my-chi-3

Ngày 15/8, thông qua kết quả test nhanh, ca sĩ. Cô và mẹ ruột phát hiện dương tính với Covid-19, nguyên nhân được cho là đi siêu thị mua đồ thiết yếu. Sau đó, các thành viên còn lại trong gia đình 5 người cũng nhiễm bệnh. Nặng nhất là bố mẹ Phương Mỹ Chi, 3 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ.

Suốt thời gian chiến đấu với Covid-19, cả gia đình Á quân The Voice Kids 2013 tự chăm sóc lẫn nhau, người nhẹ chăm sóc người nặng. Sau 14 ngày 3 thành viên âm tính, duy chỉ có bố ruột Phương Mỹ Chi vẫn dương tính nhưng vạch thứ 2 đã mờ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link