Nhã Phương và những lần ăn diện táo bạo, "có da có thịt" lại trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đầy đặn, gợi cảm tột cùng khi phô diễn thềm ngực phập phồng trước truyền thông và công chúng.

Sau khi sinh con, vóc dáng của Nhã Phương lên xuống thất thường. Cô là một trong những người đẹp cuồng giảm cân dù thân hình đã gầy đét. Tuy nhiên, mới đây, tại họp báo phim mới của đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng cũng như gu thời trang táo bạo.

Empty

Nhã Phương đầy đặn, gợi cảm tột cùng khi phô diễn thềm ngực phập phồng trước truyền thông và công chúng. Cô diện bộ đầm đen cúp ngực thách thức mắt nhìn này. Thềm ngực nóng bỏng và sức quyến rũ của mẹ 1 con khiến dân tình không thể rời mắt khỏi.

Empty

Ngay cả khi đứng cạnh Thúy Ngân - trội hơn hẳn về chiều cao, Nhã Phương vẫn chiếm chọn spotlight nhờ đôi gò bồng đảo căng mướt của mình.

Một lần khác, Nhã Phương cũng bạo tay chẳng kém khi quyết định phô diễn thềm ngực mướt mắt sánh bước cùng ông xã Trường Giang. Hai vợ chồng diện đồ đen xuyệt tông tới dự đám cưới của đạo diễn Nhất Trung.

Empty

Tới dự đám cưới, nhưng Nhã Phương lại chọn một thiết kế sexy táo bạo phô diễn vòng 1 căng đầy. Cô diện set đồ cúp ngực gợi cảm thiêu đốt. Phần ngực còn có chi tiết xẻ chữ V khiến màn khoe vòng 1 của mẹ bỉm sữa gây chú ý hơn bao giờ hết.

Empty

Thậm chí có khoảnh khắc vòng 1 của Nhã Phương chỉ trực tuôn trào trong thiết kế cúp ngực táo bạo này.

Dù không phải lần đầu mặc gợi cảm nhưng xét về độ táo bạo thì tất cả đều thua xa 2 lần trên. Rõ ràng nhìn Nhã Phương có da có thịt, đầy đặn như thế này đẹp và quyến rũ hơn nhiều so với những lần lộ dáng tong teo xương xẩu do giảm cân quá đà.

Empty

Thậm chí bộ váy cưới của cô cũng lấp ló thềm ngực khiến bao người phải bất ngờ.

Là một trong những gương mặt đình đám của làng phim Việt, diễn viên Nhã Phương gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên. Về phong cách thời trang, Nhã Phương cũng được đánh giá cao, chỉ có điều, khác với những hình ảnh ở trên thời gian vừa qua, cô liên tục gây lo lắng vì thân hình gầy gò. Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc ăn diện của người đẹp. 

Empty

Nhã Phương "đốn tim" người hâm mộ bởi gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ.

nha-phuong-dien-do-kin-nhu-bung-nhung-van-lo-nhuoc-diem-gay-det-b1ea9e23

Nụ cười tươi rói của người đẹp sinh năm 1990 cũng không thể thể thu hút sự chú ý bằng những bộ phận gầy trơ xương trên cơ thể của bà xã Trường Giang.

Empty

Đi bàn tay trắng nõn của bà mẹ một con cũng được nhận xét có phần gầy trơ xương và khẳng khiu hơn trước. Dù đã diện trang phục khá kín đáo, song những nhược điểm này vẫn lộ rõ. Nếu có da có thịt hơn chút thì chắc hẳn bộ váy này sẽ thêm phần xinh đẹp. 

Trong những hình ảnh đời thường được đăng tải trên trang cá nhân, Nhã Phương cũng khiến cộng đồng mạng phát hoảng trước sắc vóc thon gọn đến mức báo động. Đặc biệt, khi diện những thiết kế ngắn tay, hở vai, cắt khoét, những nhược điểm cơ thể càng lộ rõ. 

phuong-2

Sự khẳng khiu của đôi tay nữ diễn viên luôn là tâm điểm chú ý. Cô còn chọn những món đồ ngắn cũng như bo phần eo.

nha-phuong-lai-lo-than-hinh-dang-bao-dong-canh-tay-gay-khang-khiu-b5e927

Thiết kế áo tay phồng khiến cánh tay của người đẹp có cảm giác nhỏ đi nhiều.

nha-phuong-dien-do-kin-nhu-bung-nhung-van-lo-nhuoc-diem-gay-det-d8ab5b76

Khi đọ sắc cùng cô em Thúy Ngân, Nhã Phương dù sở hữu đường nét gương mặt "chuẩn chỉnh" nhưng vẫn lép vế vì tay chân gầy gò. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link