Nhà tiên tri mù Vanga: 2022 là một năm thảm họa, Nga vươn lên thành cường quốc đứng đầu thế giới

( PHUNUTODAY ) - Năm 2022 đang tới rất gần, nhà tiên tri mù Vanga đã có những dự báo về năm mới với nhiều biến động.

Tờ Blitz của Bulgary mới đây đã đăng tải những lời tiên tri của bà Baba Vanga, nữ tiên tri mù nổi tiếng có nhiều dự báo thành sự thật.

Bà Vanga đã cảnh báo về "các đợt bùng phát lớn trên mặt trời", động đất, sóng thần, lũ lụt và các thảm họa khác trong giai đoạn 2015-2021, nhà thấu thị chỉ ra rằng năm 2021 là đỉnh điểm của các thảm họa.

Bà cũng dự đoán sự nóng lên toàn cầu, các dấu hiệu ngày càng rõ ràng hơn mỗi năm, nhưng ngày chính xác không được ghi rõ trong hồ sơ.

Nhà thấu thị coi quyền lực và tiền bạc là nguyên nhân của mọi trận đại hồng thủy trên thế giới. Và, thật không may, hai "đại tệ nạn" này tồn tại vượt thời gian và không gian.

Nữ tiên tri mù người Bulgary đã dành nhiều lời ưu ái cho nước Nga, nơi bà coi là "cường quốc dẫn đầu thế giới".

Trong dự đoán về năm 2022, bà Vanga nói rằng, khi thế giới đang đứng trước bờ vực của ngày tận thế, chính Nga sẽ là quốc gia mở đường dẫn lới cho sự cứu rỗi tất cả các quốc gia "đang lạc lối" khác.

9

Tóm lại, luận giải theo các dự báo của bà, tờ báo Bulgary rút lại thành 3 nội dung chính.

"Sẽ có ít người Nga hơn ở trong nước"

"Các lực lượng dân quân thế giới đang hướng đến đất Nga"

"Nga là cường quốc sẽ đứng lên và dẫn đầu thế giới".

Về dự báo đầu tiên. Điều này đã được chứng thực trong những tháng gần đây, đặc biệt là khi biến chủng virus Delta đang lây lan ở nước này.

Nga đang là nước có số tử vong cao nhất tại châu Âu với 144.492 ca được ghi nhận tính tới ngày 13/7, theo Moscow Times dẫn số liệu từ trung tâm Covid-19 quốc gia.

Chính phủ Nga từ chối triển khai tiêm chủng bắt buộc cho toàn bộ dân số mà vẫn duy trì nguyên tắc tự nguyện. Nga cũng không có kế hoạch tái phong tỏa toàn quốc. Tuy nhiên, thủ đô Moscow có các quy định riêng để phòng chống Covid-19.

Các dự báo thứ hai và thứ ba của bà Vanga về nước Nga vẫn cần thêm thời gian để chứng thực xem có bao nhiêu phần trăm là đúng.

Nga hiện đang trở thành điểm đến của những quốc gia đối mặt với các cuộc nội chiến. Afghanistan, Armenia... đều đã phải đối mặt với các tranh chấp lãnh thổ và chính trị nhất định. Đối với khu vực Trung Á này thì bản lĩnh của Tổng thống Vladimir Putin cũng như vị thế của Nga được củng cố sau khi Liên Xô sụp đổ đã tạo thêm lòng tin để họ hướng đến Nga, nhằm đảm bảo được tình hình khủng hoảng về an ninh và biên giới.

Ngoài ra, bà Vanga còn dự đoán 2022 sẽ có một số sự kiện quan trọng sau

Con người sẽ quen với một loại virus mới

Lời dự đoán đầu tiên của nhà tiên tri trong năm tới dường như muốn đề cập tới đại dịch Covid-19, khi cho rằng “Con người sẽ quen với một loại virus mới”.

Những ghi chép không nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào, với sự giúp đỡ của hành động tiêm chủng hay miễn dịch tự nhiên. Nhưng bà khẳng định, loài người “sẽ quen”.

Nếu như điều này trở thành sự thực, thì đây sẽ là điều mà cả thế giới mong chờ, khi mọi hoạt động kinh tế, xã hội, thể thao, du lịch... được quay trở lại với nhịp sống bình thường.

Tuy nhiên, “một loại virus mới” ở đây cũng có thể được hiểu như sự xuất hiện của một biến chủng mới hoặc thậm chí là một loại virus mới bên cạnh Covid-19, sẽ khiến thế giới một phen khốn đốn trước khi tìm ra lời giải.

Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra

Ở lời tiên tri thứ 2, bà Vanga đề cập tới việc “nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra”, báo trước một năm với nhiều biến cố, thiên tai. Dự đoán này cũng phù hợp với bối cảnh thế giới đang chứng kiến một loạt hiện tượng bất thường của thiên nhiên như cá chết hàng loạt, hạn hán, lũ lụt nghiêm trọng, băng tan ở Bắc Cực, mưa rơi trên đảo Greenland ...

Thảm họa này không chỉ cướp đi tài sản mà còn hủy hoại sinh mạng. “Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo”, bà Vanga nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link