Nhà to hay nhỏ không quan trọng nhưng tuyệt đối không để 3 nơi này trống rỗng

16:35, Thứ bảy 08/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy trong nhà để 3 nơi này trống rỗng gia chủ khó lòng giàu có hạnh phúc.

Phòng khách không thể trống

Trong phong thủy thì phòng khách là nơi đón tiếp khách khứa và là nơi để gia chủ đón tiếp bạn bè tới chơi nhà, cũng là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Đồng thời, phòng khách cũng chính là nơi đón tiếp Thần Tài ghé thăm.

Tử vi phòng khách có nhiều đồ đạc cũng được cho là thịnh vượng, sung túc. Đặc biệt, tử vi trong phòng khách không cố đồ sẽ thể hiện sự trống rỗng cuộc sống trở nên khó khăn.

Đặc biệt, ngôi nhà như vậy cuộc sống trở nên khó khăn đừng bao giờ để phòng khách trống rỗng kẻo hao tài tán lộc.

Nhà có 3 nơi này trống nghèo khổ

Nhà có 3 nơi này trống nghèo khổ

Phòng học không được để trống

Trong phong thủy thì phòng học là nơi để trau dồi kiến thức, có tác động quan trọng tới sự phát triển của cá nhân và gia đình. Đặc biệt, phòng học chính là nơi cần yên tĩnh sáng sủa và thông thoáng. Tránh đặt phòng học gần nhà bếp, nhà vệ sinh, nơi dễ phát sinh năng lượng tiêu cực hay gây mất tập trung như gầm cầu thang, gần lối ra vào.

Đặc biệt, không nên để phòng học quá trống trải. Nên đặt sách vở ở đây, sách nên đa dạng với nhiều kiến thức khác nhau để mở mang kiến thức.

Bên canh đó, phòng học không được để trống còn được hiểu theo một nghĩa khác là cần phải có người vào học tập, đọc sách ở đây thường xuyên, không nên bỏ trống nơi này. Theo người xưa, chăm chỉ đọc sách, trau dồi kiến thức sẽ giúp con người mở mang đầu óc, con đường tương lai thuận lợi và tươi sáng hơn.

Nhà sách không nên để trống

Nhà sách không nên để trống

Bếp không được để trống

Trong phong thủy thù bếp chính là “kho lương của gia đình”. Căn bếp trống rỗng tượng trưng cho sự nghèo khó của gia đình, không tốt cho tài vận. Đồng thời, bếp không nên để căn bếp trống rỗng, nhất là thùng gạo, tủ lạnh để tránh ảnh hưởng tới tài lộc của gia chủ.

Ngoài ra, khi thiết kế bếp nên tránh đặt bếp ở hướng xấu như hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc. Cần phải có sự hòa hợp giữa yếu tố Thủy và Hỏa, không nên để những vật dụng mang những yếu tố này ở gần nhau. Chẳng hạn như bếp nấu không nên đặt quá gần bồn rửa bát, tủ lạnh,…

Ngoài ra, khu vực bếp cần giữ cho không gian này sạch sẽ, ngăn nắp để nâng cao chất lượng món ăn và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min
Từ khóa: phong thủy tổ ấm