Nhắc nhở nam thanh niên đeo khẩu trang, nhân viên bệnh viện bị hành hung

( PHUNUTODAY ) - Thấy nam thanh niên đưa người vào viện cấp cứu không đeo khẩu trang, nhân viên bảo vệ lên tiếng nhắc nhở thì bị hành hung.

Zing đưa tin, ngày 31/3, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ có báo cáo gửi cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý một thanh niên hành hung nhân viên của bệnh viện.

Được biết, vụ việc trên xảy ra khoảng gần 23 giờ ngày 30/3 tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ).

Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại.

Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Trần Phi Long (nhân viên an ninh của bệnh viện) đang làm nhiệm vụ tại chốt an ninh trước Trung tâm Cấp cứu chống độc thuộc Bệnh viện đa khoa Hùng Vương. Sau đó, có một xe ô tô 4 chỗ ngồi dừng xe trước cửa đưa một bệnh nhân vào cấp cứu do bị tai nạn giao thông. Trong số 4 người trên xe, có 3 người đeo khẩu trang trong đó có bệnh nhân.

Khi thấy 2 người đeo khẩu trang dìu bệnh nhân vào phòng cấp cứu còn một nam thanh niên không đeo khẩu trang đi theo sau thì anh Long đã  nhắc nhở. Khi anh Long yêu cầu và hướng dẫn nam thanh niên đeo khẩu trang để phòng chống dịch covid -19 thì người này lại quay ra chửi bới, xúc phạm anh Long.

Đỉnh điểm, thanh niên này còn xô ngã và hành hung khiến anh Long thâm tím vùng mắt, phù nề vùng mặt và bị choáng. Ngay sau đó, đội an ninh của bệnh viện đã can ngăn và trục xuất người này ra khỏi bệnh viện. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh bệnh viện ghi lại.

Sáng 31/03, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link