Nhẫn tâm mẹ ném 2 bé sơ sinh từ ô tô đang chạy xuống đường, 1 bé t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng phải xót xa khi chứng kiến cảnh hai bé gái song sinh bị mẹ ném từ ô tô xuống vệ đường, 1 bé qua đời chỉ 1 bé may mắn sống sót.

Người mẹ bị nghi đã bỏ trốn, sau khi ném hai con nhỏ xuống vệ đường làng Datagon, tỉnh Negros Oriental, sáng sớm ngày 6/11. Khi được dân làng phát hiện, bé gái nhỏ hơn người đã tím tái, còn một bé đang khóc và quơ tay chân lên trời, theo Mirror.

Khi được người dân phát hiện, một bé gái người nhỏ hơn đã tím tái và bất tỉnh, còn một bé gái đang khóc và quơ tay chân lên trời. Cả hai bé đều ở trong thể trạng yếu. 

"Hai cháu nhỏ xíu, rất xinh đẹp, yếu ớt. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy các cháu. Một bé khi đó đã ngừng thở, một bé khỏe hơn, da dẻ hồng hào, người cử động. Tôi không hiểu nổi tại sao một người mẹ lại nhẫn tâm làm thế với con. Cô ta sẽ bị ám ảnh cả đời", Lea Gutib một trong những nhân chứng có mặt tại đó cho biết.

Một trong 2 bé sơ sinh được người dân tìm thấy.

Một trong 2 bé sơ sinh được người dân tìm thấy.

Ngay sau đó, người dân đã lấy khăn và áo để quấn cho hai bé và gọi xe cứu thương để đưa hai em tới bệnh viện. Nhưng không may, bé gái nhỏ hơn đã không thể sống sót và qua đời tại bệnh viện.

Cô Jean Miral, một người dân khác chia sẻ: "Một trong hai bé còn sống nhưng sẽ mãi mãi không thể gặp được em sinh đôi của mình. Tôi cảm thấy rất buồn và tức giận khi người mẹ làm điều nhẫn tâm này với con của họ. Tôi cầu nguyện bé gái sống sót sẽ tìm được môt gia đình thật sự yêu thương mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link