Nhân tướng học chỉ rõ: 6 nét tướng của người phụ nữ chắc chắn là "viên ngọc quý", chuẩn vợ hiền dâu thảo

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, mỗi người có thể căn cứ vào đặc điểm dưới đây để xem thử người con gái đó sẽ là mẫu người chuẩn vợ hiền dâu thảo hay không:

Lông mày rõ nét

net tuong phu nu-phunutoday

Phụ nữ sở hữu cặp lông mày rõ nét, sợi không quá thô cũng không quá mảnh, nhìn xa hay gần cũng trông mềm mại, thanh tú là những người có sức khoẻ tốt, thường gặp nhiều may mắn trong đường công danh, tài lộc.

Giọng nói thanh cao

Tiêu chuẩn chọn vợ trong nhân tướng học, giọng nói có liên quan khá nhiều đến tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ này tinh tế, nhỏ nhẹ và chín chắn. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.

Nhân trung

Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

Vai tròn, lưng đầy đặn

Những người có vai tròn là những người hoạt ngôn, khéo léo. Người phụ nữ có kiểu vai này thường là những người giỏi quán xuyến việc nhà, chăm lo rất tốt cho chồng con. Có thể trở thành quân sư rất tốt trong công việc của chồng. Lưng đầy đặn là dấu hiệu của người có sức khỏe tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống, sẽ tạo nhân tố tốt cho sự phát triển của chồng.

 Sống mũi cao

Chiếc mũi của phụ nữ được coi là vị trí của Phu Tinh, tức là thể hiện đường tình duyên vợ chồng. Phụ nữ có sống mũi cao, đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc hưởng giàu sang phú qúy với người bạn đời.

Dái tai to, dài

Trong nhân tướng học, dái tai to thường được coi là tướng tai nhà Phật. Người sở hữu tướng tai này thường là người sống rất thọ, phú quý trọn đời. Dái tai càng to thì vận khí càng tốt. Đặc biệt, nếu người phụ nữ có đặc điểm này đi cùng với một số nét khác như cằm đầy đặn, mũi cao và thẳng thì người đó là một người hiền lành, thân thiện, biết kính trên nhường dưới, hòa hợp với mọi người.

* Thông tin mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link