Nhân tướng học nói những người giàu có thành công thường có 3 đặc điểm chung này trên gương mặt, bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt ngoại hình của một người có phần liên quan tới tài vận của họ. Và những người có đặc điểm này thì sớm muộn cũng có những thành tựu

Nhân tướng học cho thấy những nét ngoại hình có thể liên quan tới điềm báo phước lành tài vận. Tất nhiên nhân tướng học thường phải xét đủ đầy các khía cạnh từ hình tướng tâm tướng, giọng nói, thái độ... Nhưng ở góc độ hình tướng, những người thành công thường có những đặc điểm này trên gương mặt:

Khuôn mặt đầy đặn, phúc khí đầy trời

Dân gian thường nói “Khuôn mặt đầy đặn, phúc khí đầy trời”. Theo đó những người có gương mặt tròn đầy đặn không xương xẩu, có cằm tròn to thường là người phúc tướng. Gương mặt đầy đặn còn là trán cao, đường chân tóc rộng, không bị che lấp và không có những vết bớt, vết sẹo lồi lõm không mong muốn là một trong những dấu hiệu của người có vận số may mắn.

Theo quan điểm của nhân tướng học, khuôn mặt tròn, vầng trán cao là những đặc điểm điển hình của những người có phúc khí, gặp may mắn thuận lợi trong làm ăn, có tài, hoạt bát và kiếm tiền giỏi.

tuong-giau-co-phu-quy

Dân gian bây giờ chị em thường trêu nhau rằng "béo mới giàu" ý là sự tròn đầy thể hiện sung túc giàu có. NHững người tài giỏi thường có gương mặt đầy, sự nghiệp sớm khởi phát và trưởng thành sớm. Họ là những người có hiểu biết và đầu tư tài chính tốt. Hơn nữa họ còn có thể phân tích hoặc dự đoán các tình huống xảy ra trong cuộc sống từ đó có những hành động khôn ngoan hơn. Những người gương mặt tròn đầy theo góc độ nào đó chứng tỏ họ có cuộc sống đủ đầy vì nếu nghèo khó khốn khó thì gương mặt thường gầy gò thiếu chất. 

Tai dày, gò má đầy đặn

Theo phong thủy và tướng học thì tai là thể hiện cho tài lộc. Tai dày dái hướng về trước, vành tai tròn, sáng thì đó là người tướng đẹp, giàu có phú quý. Nếu tai mỏng quá sẽ khó trở nên giàu có. Tai dày, nhiều thịt, dái tai to và tròn là người rất may mắn, vận may thường xuyên ập đến, hay có quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp hanh thông và cũng là người có sức khỏe tốt.

Còn gò má cao và tròn đầy chứ không nhọn hoắt thể hiện người có quyền lực lớn. Những người này thường quyết đoán và có ý chí, họ lại can đảm và biết tính toán cân đối nên thành công tới là dễ hiểu. Nhưng người này sinh ra đã có tài năng lãnh đạo. Họ cũng rất nỗ lực trong công việc vì thế họ thành công như một tất yếu. Ngoài ra, những người có gò má cao còn là những người có ý chí kiên định có chủ kiến và mệnh lệnh của riêng mình. Chính vì thế những người gò má cao mà tròn đầy nhiều thịt càng là phúc tướng.

tuong-tai-giau-co

Đôi mắt sâu và chiếc mũi cao

Mắt sâu thể hiện con người nhìn xa trông rộng tâm hồn phong phú. Họ có ánh nhìn sắc lẹm như cách họ quan sát cuộc đời. Họ bẩm sinh đã sự nhạy bén hơn người và khả năng đánh giá cực kỳ tỉ mỉ. Mắt sâu là mơ ước của nhiều người thể hiện sự quyến rũ hấp dẫn.

Còn mũi thẳng là thể hiện cho con đường tài lộc tốt, phú quý giàu có. Cánh mũi dày, to lỗ mũi to thì càng phúc tướng. Họ thường có khả năng đầu tư và khởi nghiệp, khả năng tự lập cao, cuộc sống không chỉ có cơm ăn áo mặc mà còn giàu sang, sung túc.

Nhân tướng học cũng nói hình tướng không quan trọng bằng tâm tướng, nhưng tâm sinh tướng thế nên khi tâm tướng tốt thì hình tướng dần dần thay đổi tốt. Bởi vậy nhìn mặt bắt hình dong có thể không đúng hoàn toàn nhưng đó cũng là kênh tham khảo để nhìn nhận về một người. Tài năng của một người, tài vận và tiền bạc của họ phụ thuộc lớn vào trí tuệ sự chăm chỉ cách làm việc, môi trường. Tuy nhiên khi đã chạm tới thành công dần dần tâm thế thay đổi và cũng tác động lại lên hình tướng.

Nếu sinh ra đã có tướng mạo tốt thì đó là tài sản quý, kết hợp với trí tuệ và sự chăm chỉ, quyết tâm nữa thì con đường thành công ngày càng gần. Còn nếu dựa vào tướng mặt cha mẹ cho rồi ỷ lại thì dần dần cũng sẽ bê bết đi và tướng đẹp đó suy sụp thay đổi dần.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn