Nhấn vào mục này điện thoại để bắt Wifi miễn phí, ngồi đâu cũng ung dung dùng mạng

( PHUNUTODAY ) - Khi đến những nơi lạ, nhiều người sẽ băn khoăn không biết mật khẩu Wifi là gì. Không phải ai cũng dễ dàng cung cấp mật khẩu cho bạn. Dưới đây là 1 số cách bắt Wifi miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Dùng Wifi Master

WiFi Master là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể vào Wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Cách thực hiện như sau:

Để tiến hành sử dụng WiFi Master, bạn cần thực hiện các bước sau đây.

Bước đầu tiên là tải xuống ứng dụng WiFi Master từ đường link được cung cấp. Sau đó, bạn cần khởi động ứng dụng và cho phép ứng dụng truy cập một số quyền cần thiết.

f

Tiếp theo, bạn có thể dễ dàng kết nối với các mạng WiFi miễn phí bằng cách mở ứng dụng và nhấn vào nút Nhận thêm wifi miễn phí. Nếu bạn sử dụng iPhone, bạn có thể chọn Wifi Master Key để kết nối miễn phí từ danh sách wifi được xuất hiện khi mở Cài đặt và chọn Wifi.

Lưu ý rằng bạn nên kết nối với những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt và tín hiệu mạnh để đảm bảo kết nối được ổn định và an toàn.

Dùng chức năng tìm kiếm Wifi

Không phải mạng wifi nào cũng có cài đặt mật khẩu, do đó bằng tính năng tìm Wifi trên điện thoại thì bạn sẽ có thể tìm và bắt được những wifi không cần mật khẩu đăng nhập.

Bước 1: Trên điện thoại của bạn hãy mở Cài đặt, chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với những mạng WiFi đang không có cài đặt mật khẩu. Những Wifi này sẽ có trạng thái là Không bảo mật hoặc Mở.

cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau

Dùng chức năng tìm Wifi của Facebook

Nếu như bạn không biết thì Facebook cung cấp miễn phí tính năng tìm kiếm Wifi cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn hãy thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm Wi-Fi. Bạn sẽ thấy được bản đồ các mạng Wi-Fi ở gần mình.

Bước 3: Chúng ta chỉ việc kết nối và sử dụng mạng Wi-Fi của cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn thôi. Nếu muốn thì bạn có thể ghé các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng đấy.

Đến quán cafe, thư viện, siêu thị để bắt Wifi miễn phí

Bất kỳ thư viện hoặc quán cafe nào cũng sẽ cung cấp wifi miễn phí cho mọi người. Đặc biệt ở những nơi này sẽ có không gian yên tĩnh phù hợp cho nhu cầu làm việc hoặc học tập cho mọi người, thậm chí còn là nơi để bạn tập trung sáng tạo cho sản phẩm của mình. Một số quán cafe còn mở cửa 24/7 để khách hàng có thể đến bất kỳ lúc nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link