Nhanh trí biến tấu một chiếc sơ mi oversize thành những kiểu thời trang mới mẻ và độc lạ, không hề đơn điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày bạn chỉ có những chiếc sơ mi trong tủ, bạn hãy nhớ những cách sau, đảm bảo bạn không hề đơn điệu

 Hầu hết chúng ta đều có ít nhất một chiếc áo sơ mi trong tủ. Nhưng hầu hết chúng ta chỉ biết mặc nó theo một cách truyền thống từ thuở sơ khai ra chúng. Nhưng thực chất với một người sành về thời trang thì một chiếc sơ mi có thể biến tấu thành rất nhiều kiểu mặc khác nhau và cho bạn những diện mạo cực kỳ thú vị. Cùng tham khảo các cách sau nhé:

Kiểu mặc thông thường

Kiểu này tức là bạn mặc sơ mi theo đúng cách mà nó đã sinh ra. Nhưng lưu ý một chút nếu bạn thích nghiêm túc hãy cài hết cúc áo, còn nếu bạn thích một sự phóng khoáng thì nên để hở 1,2 nút cúc áo trên cùng, trông bạn sẽ trẻ trung và gợi cảm hơn nhiều. Để sơ mi không bị hở ở những đường cúc nhất là vùng ngực khi mặc bó sát thì bạn nên chọn các miếng dán nhé.

so mi

Cài cúc lệch để tạo dáng khác

Bạn hãy cài cúc sơ mi theo một quy luật khác thông thường, đây không thuộc hướng dẫn của nhà sản xuất nhưng nó là một sự sáng tạo của các tín đồ thời trang và của những não bộ thông minh hình ảnh cực đỉnh.

cai cuc lech so mi

Từ sơ mi thành váy

Nếu bạn có chiếc sơ mi oversize thì dễ dàng biến thành một chiếc váy ngắn khi bạn dùng một chiếc thắt lưng nịt lại ở giữa. Sau đó chỉ cần mặt thêm một chiếc short ngắn để bạn tạo ra một phong cách áo giấu quần điệu đà hoặc tạo thành một chiếc váy ngắn trẻ trung. Váy sơ mi là một phong cách vừa kín đáo lại vừa trẻ trung, đặc biệt nếu nó là một dáng váy ngắn.

vay so mi

Đổi chiều trước sau

Đừng ngạc nhiên, đổi chiều trước sau chiếc áo sơ mi sẽ rất độc và lạ. Bạn sẽ bảo làm sao được. Không tất cả đều được nếu bạn dám thử nhé.

so mi nguoc

Tạo thành áo trễ vai

Có chiếc sơ mi rộng thì bạn hãy thử bỏ nút cài, hoặc cài lệch và kéo trễ xuống một bên đã tạo cho bạn một chiếc áo trễ vai rất sành điệu. Váy áo trễ vai là mốt của những năm gần đây, vì thế tội gì bạn không thử. Đặc biệt nếu trễ vai tạo từ sơ mi thì nó còn có nét độc đáo mà những chiếc áo trễ vai từ khai sinh sẽ không có được đâu nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn