Nhiễm nCoV, cặp vợ chồng 'ra đi' chỉ cách nhau 8 tiếng: Bỏ lại 7 đứa con thơ nheo nhóc

( PHUNUTODAY ) - Vì chần chừ không muốn tiêm vắc xin, cặp vợ chồng này đã qua đời chỉ cách nhau vài tiếng, bỏ lại 7 đứa con nheo nhóc.

Được biết, cặp vợ chồng này sinh sống ở thành phố Detroit thuộc bang Michigan của Mỹ, tên là Troy và Charletta Green (44 tuổi).

Họ đã ra đi chỉ cách nhau đúng 8 tiếng sau khi cùng mắc nCov đó mọi người. Theo người chị gái của ông Troy thì hai vợ chồng người em là bạn học cùng cấp 3 với nhau: “Họ gặp nhau khi mới 14 tuổi và sau đó kết hôn. Quãng thời gian chung sống 22 năm, hai người đã có 7 đứa con xinh xắn”.

Trước đó người chồng có triệu chứng dương tính nCov vào giữa tháng 8, ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi nên ko thể di chuyển tới bang Florida được.

11

Vợ của ông, bà Charletta cũng bị ốm phải nhập viện sau 2 ngày tới bang Florida. Người chồng nhập viện sau đó 1 ngày khi đang ở thành phố Detroit.

Fox 2 Detroit cho hay, hai vợ chồng ông Green nằm ở hai bệnh viện khác nhau và họ đều phải đặt ống thở.

Người chị gái Tiki chia sẻ, người em trai và em dâu từng nghĩ về chuyện đi tiêm phòng vắc-xin Covid-19, nhưng lại bị bệnh trước ngày đi tiêm. Trong khi đó, những người còn lại trong gia đình đã đi tiêm phòng trước khi cặp vợ chồng Troy và Charletta mắc Covid-19.

Cuối cùng bà Charletta đã qua đời trong bệnh viện ở bang Florida vào ngày 6/9.

“Phổi của em dâu tôi bị tổn thương rất nặng. Các bác sĩ đã không thể làm được gì hơn để cứu chữa”, bà Tiki nói.

13

Đáng nói, trong quá trình điều trị, sức khỏe của ông Troy từng có những chuyển biển tốt. Nhưng khi nhận được tin người vợ ngày càng yếu, ông Troy đã bị suy sụp và sức khỏe cũng giảm theo.

Sau đó, ông Troy đã qua đời do một cơn đau tim ở bệnh viện thuộc thành phố Detroit vào ngày 7/9.

“Khi em trai tôi biết vợ mình không thể phục hồi và phải đặt ống thở, nó đã không thể chịu được. Những cơn đau tức ngực bắt đầu xuất hiện và sau vài tiếng đồng hồ, em trai tôi qua đời”, bà Tiki cho biết

Theo Fox 2 Detroit, 7 người con của cặp đôi đang trong độ tuổi từ 10 – 23. Gia đình họ có kế hoạch tổ chức tang lễ đồng thời cho cả hai vợ chồng.

“Tôi biết vắc-xin không thể ngăn bạn bị nhiễm virus corona, nhưng tôi nghĩ bạn sẽ có cơ hội để chiến đấu tới cùng”, bà Tiki nhắn nhủ và khuyên mọi người nên đi tiêm phòng vắc-xin Covid-19 càng sớm càng tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link