Nhìn 2 số điện thoại cuối: Đọc đúng số tuổi và số tiền trong tài khoản, bạn thử xem

( PHUNUTODAY ) - Nhắc tới 2 số cuối điện thoại nhiều người nghĩ ngay về sự tác động tới hậu vận chủ nhân. Chính vì thế việc xem ý nghĩa 2 số cuối điện thoại được rất nhiều người xem trọng và coi là “không thể bỏ qua” khi chọn sim.

Nhiều người có quan niệm rằng, số điện thoại không chỉ là một phương tiện liên lạc mà nó còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác. Chính vì vậy mà chúng ta thấy không ít trường hợp bỏ ra số tiền lớn để sở hữu số điện thoại được coi là đẹp. Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết số điện thoại và tuổi tác lại có một mối quan hệ mật thiết với nhau. Hãy nhìn 2 số điện thoại cuối có thể biết ngay tuổi của chủ nhân.

so-cuoi-dien-thoai

Nhìn 2 số điện thoại cuối có thể biết ngay tuổi của chủ nhân

Hãy thực hiện thứ tự theo các bước dưới đây và bạn sẽ thấy được kết quả.

Bước 1:

Đầu tiên, hãy lấy hai số cuối của số điện thoại mà bạn đang sử dụng nhân với 2.

Bước 2:

Lấy kết quả của phép tính đó cộng thêm 5.

Bước 3:

Tiếp tục dùng kết quả trên nhân với 50.

Bước 4:

Lấy kết quả phép tính trên cộng với 1766.

Bước 5:

Lấy kết quả ở bước trên trừ đi năm sinh của bạn. Giờ hay xem kết quả cuối cùng và bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra. Hai số đầu trong kết quả chính là số cuối trong số điện thoại của bạn. Còn hai số cuối trong kết quả đúng bằng số tuổi thật của bạn đó. Tất nhiên, đây không phải là trò bói toán hay lừa đảo, nó đơn giản là một thuật toán vui mà thôi.

Căn cứ xem ý nghĩa 2 số cuối sim điện thoại theo quan niệm dân gian

Để xét được ý nghĩa của 2 số cuối điện thoại theo quan niệm dân gian thì người dùng căn cứ vào ý nghĩa Hán Việt của từng con số từ 0 đến 9. Trong đó ý nghĩa cụ thể của các con số như sau: 

  • Ý nghĩa số 0: Sự khởi đầu mới, cũng có thể hiểu là “hai bàn tay trắng” . Thể hiện ý nghĩa về việc khởi đầu sẽ cần phải cố gắng nhiều, không nên nản chí.

  • Ý nghĩa số 1: Biểu tượng cho sự thăng hoa, hoặc đạt được vị trí cao nhất. Đây cũng là con số của cội nguồn phát triển. 

  • Ý nghĩa số 2: Đây là con số của sự bảo ban, chở che. Cũng có thể là sự cân bằng, hạnh phúc giống như câu “song hỷ lâm môn”, “niềm vui đôi lứa”.

  • Ý nghĩa số 3: Con số này ý nghĩa về nguồn năng lượng bền lâu và mãi mãi. Con số 3 cũng được hiểu mang ý nghĩa về tiền bạc, tài chính. 

  • Ý nghĩa số 4: Nhiều người cho rằng con số 4 là đại diện cho quy luật tự nhiên như 4 mùa trong năm, hay 4 phương của đất trời. Con số này mang ý nghĩa về sự vững chắc, vuông vắn. Tuy nhiên cũng có quan niệm số 4 là “Tử”, tượng trưng cho sự chết chóc.

  • Ý nghĩa số 5: Con số này có ý nghĩa về vị trí trung tâm, hoặc sự cân bằng. Theo một cách hiểu khác thì số 5 chính là sự sinh sôi, phát triển, những thứ cũ kỹ sẽ nhường chỗ cho điều mới mẻ. 

  • Ý nghĩa số 6: Với cách đọc Hán Việt là Lục, dịch nghĩa lái sang là “lộc”, số 6 được hiểu là con số của lộc đưa tới. Cùng với đó, con số này là con số của may mắn, năng lượng tích cực và mang tới chủ nhân sự thịnh vượng và no ấm.                                                                   
so-dien-thoai

                                                             

  • Ý nghĩa số 7: Đối với quan niệm của người phương Tây số 7 có ý nghĩa thần bí, đại diện cho sức mạnh của thần linh, con số còn là biểu tượng cho đấng tối thượng. Trong tiếng Hán Việt số 7 đọc là “Thất” mang ý nghĩa về sự thất bát, làm ăn không được thuận lợi. 

  • Ý nghĩa số 8: Đây là con số của ý nghĩa về sự thịnh vượng. Tiếng Hán Việt đọc số 8 là bát, hiểu thành “phát”, tức là sự phát đạt, sung túc và giàu sang. Số 8 cũng là một con số may mắn được người phương Đông vô cùng ưa chuộng. 

  • Ý nghĩa số 9: Số 9 ý nghĩa cho sự bền chặt và lâu dài. Đây là con số của sự trường cửu, bởi dịch nghĩa của con số 9 được hiểu là cửu. Từ cửu trong trường cửu, vĩnh cửu hay còn gọi là đạt ở đỉnh cao của mọi phương diện. 

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link