Nhìn cách nắm tay, biết ngay người ấy yêu mình cỡ nào, thật lòng hay không

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tâm lý, cách nắm tay của các cặp đôi có thể phản ánh tình trạng hiện tại của mối quan hệ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Lòng bàn tay hướng xuống

nam-tay-01

Các cặp đôi năm tay theo cách này có nghĩa là mối quan hệ chỉ dừng ở mức thinh thích chứ không phải tình yêu cuồng nhiệt. Người đặt lòng bàn tày hướng xuống dưới có tính cách mạnh mẽ, chủ động và quyết đoán hơn người còn lại.

Bàn tay đan vào nhau

nam-tay-02

Những ngón tay đan chặt tượng trưng cho tình cảm sâu sắc, sự kết nối giữa hai người. Tuy nhiên, hai người nắm chặt tay mới có ý nghĩa. Còn một trong hai người nwams tay quá lỏng thì không phải dấu hiệu của một mối quan hệ tốt.

Giữ một ngón tay

nam-tay-03

Kiểu nắm tay này cho thấy cả hai đều ưu tiên sự độc lập. Những cặp đôi như vậy sẽ có sự tôn trọng không gian riêng tư của nhau. Ngoài ra, kiểu nắm tay này cũng cho thấy hai người đang trải qua thời điểm mong manh khi một trong hai có thể không muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ.

Nắm giữ bằng hai tay

nam-tay-04

Nếu bạn bám chặt đối phương cho thấy một hoặc cả hai đang cảm thấy không an toàn trong mối quan hệ này. Một trong hai người có tính chiếm hữu cao và đây không phải là dấu hiệu tích cực.

Khoác tay

nam-tay-05

Đây là kiểu cầm tay lịch sự và cổ điển, thường xuất hiện trong một sự kiện nào đó. Tuy nhiên, nếu hai bạn làm thế này hàng ngày thì có nghĩa là người nắm lấy tay đối phương muốn tìm kiếm sự bảo vệ hoặc cảm thấy bất an trong mối quan hệ này.

Nắm và kéo nhẹ tay

nam-tay-06

Người hay kéo tay nửa kia có xu hướng đưa ra quyết định nhanh hơn trong các vấn đề của cuộc sống. Kiểu nắm tay này cũng cho thấy một trong hai đã cảm thấy chán với thói quen của đối phương.

Dùng tay ôm eo

Khi mối quan hệ của cả hai thật sự thân thiết và gắn bó bền chặt, họ mới có cử chỉ thân mật như vậy. Cách để tay của như vậy cho thấy đối phương muốn thể hiện chủ quyền và có tính sở hữu cao.

Không nắm tay nhau

Hành động này cho thấy mối quan hệ của hai người không được tốt lắm. Một trong hai người cảm thấy không thoải mái và không muốn thể hiện sự gần gữi. Tất nhiên, cũng có trường hợp hai người không nắm tay nhau vì ngại ngừng... nhất là khi mối quan hệ mới bắt đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link