Nhìn cánh mũi biết hậu vận giàu sang hay nghèo túng, xem ngay cánh mũi của bạn thuộc dạng nào

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, cánh mũi của một người liên quan tới vận mệnh giàu sang tài lộc của người đó

Theo nhân tướng học thì mũi thuộc cung Tài bạch chủ trì hậu vận tài lộc của một người. Do đó cấu tạo mũi đặc biệt cánh mũi biểu đạt cho sự giàu sang phú quý hay đớn hèn. Bạn thuộc dạng cánh mũi nào dưới đây nhé:

Cánh mũi hẹp, nhỏ và khá mỏng

Những người mà có tướng mũi mà cánh mũi hẹp, nhỏ, mỏng như dính sát vào sống mũi, cảm giác như không nhìn thấy cánh mũi thì thường là người rất kĩ tính, làm việc gì cũng chỉn chu, cẩn thận. Tài vận của người này ở mức trung bình không được khá giả giàu sang lắm. Nhưng nếu biết tích lũy từ sớm thì cuộc sống cũng no đủ, không tới mức túng thiếu chỉ là không phú quý dư thừa như tầng lớp trên. Do đó những người này cần tập trung làm ăn và chú ý tiết kiệm, vun vén tốt thì hậu vận yên ổn. Còn nếu không biết vun vén, tiêu xài hoang phí thì hậu vận bê bết.

nhin-mui

Cánh mũi tròn đầy, nhiều thịt

Những người mà có tướng cánh mũi to, dày, nhiều thịt, vùng da mũi lại mịn, sắc khí tốt cho thấy chủ nhân của tướng mũi này có tài ăn nói khéo léo, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Họ là những người có nhiều tài năng, sự nghiệp và tài lộc cũng tốt. Người xưa từng nói mũi to không lo thiếu tiền là vậy. Những người mũi to đã giỏi làm ăn lại còn giỏi quản lý tài chính nên giàu càng giàu. Do đó họ ngày càng nhiều của cải, tích lũy ngày càng lớn. Họ thường là những người giữ vai trò làm chủ trong xã hội. 

Cánh mũi phồng lên trông rất có lực

Nhìn hai cánh mũi phồng lên trông rất có lực là dấu hiệu cho thấy chủ nhân có sức hút rất lớn, lại sở hữu tấm lòng bao dung, độ lượng. Nếu cánh mũi to nhưng mỏng thì là người làm việc chu đáo, cẩn trọng nhưng tính tình có phần lạnh lùng, nghiêm khắc. Nếu cánh mũi phồng lên và hơi mở rộng thì chủ nhân thuộc tuýp mạnh mẽ, có thể tay trắng lập nghiệp và khá thành công ở một phương diện nhất định nào đó, tài lộc cũng đạt được ở mức độ nhất định.

Những người có cánh mũi to dày thường là người có phúc đức lớn, là người được tôn trọng và có địa vị trong xã hội, là người "bề trên" được kính mến.

tuong-mui-dan-ong

Cánh mũi hẹp, lỗ mũi nhỏ

Những ai có lỗ mũi nhỏ thường thiếu sức sống như thiếu hơi. Nhưng những người này thường là người biết tích lũy, sống cần kiệm và tiết kiệm, tích lũy giỏi nên về lâu dài họ cũng có của ăn của để. Những người mà mũi hẹp lỗ mũi lại nhỏ thì tướng không tụ tài, lại kém quản lý tài chính nên về già hay bê bết nghèo khó. Những người này phải biết tiết kiệm và chăm chỉ. 

Cánh mũi như kho tài lộc và tiền bạc của mỗi người. Bởi thế những người có mũi to rộng cao dày thì càng tài lộc và vượng phát, còn những người mà mũi càng nhỏ thì càng khó khăn khốn khổ. Bởi vậy đừng sợ chiếc mũi mình to nhé. 

Phẫu thuật thẩm mỹ không được khuyến khích trong nhân tướng học vì sẽ phạm vào họa huyết quang, chảy máu. Thế nên bạn nên cân nhắc trước khi quyết định thu gọn lại cánh mũi của mình.

* Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn