Nhìn số đuôi điện thoại biết ngay vận số của chủ nhân: May mắn hay gian truân, vất vả

23:20, Thứ năm 13/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Nếu sử dụng một số điện thoại di động trong một thời gian dài, nó sẽ ảnh hưởng đến số vận của chủ nhân, cùng xem vận may qua số đuôi điện thoại nhé.

Đuôi số điện thoại là 0

Những người sở hữu số điện thoại có đuôi là 0 thường rất dễ hòa đồng và linh hoạt trong giải quyết vấn đề, thường nhận được sự ủng hộ từ người khác.

Số 0 tượng trưng cho sự hoàn hảo, thành công và phú quý. Nó vừa là điểm khởi đầu, vừa là kết thúc của một chu kỳ, mang lại sự thịnh vượng và may mắn, giúp tránh được nhiều rủi ro, cuộc sống bình an.

Số 0 cũng thể hiện sự cầu tài hóa lộc, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, sự may mắn hay xui xẻo của số 0 phụ thuộc vào con số đứng trước nó. Nếu là số may mắn, nó sẽ thêm phần tốt đẹp, ngược lại, sẽ mang lại điều xui xẻo.

Mặc dù dòng tiền đến nhanh nhưng cũng dễ bị chi tiêu hoang phí, thường chi nhiều cho người khác hơn là cho bản thân, có thể mất tiền vì những lý do không đáng.

Đuôi số điện thoại là 1

Người có số đuôi là 1 thường là người có chức quyền, lãnh đạo một khu vực hoặc xí nghiệp, hoặc làm việc trong các cơ quan, bộ phận quan trọng của một công ty lớn.

Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu, hành trình mới, và sự cố gắng không ngừng trong công việc. Mặc dù có thể gặp trắc trở trong hôn nhân, nhưng họ sẽ đạt được những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Người đàn ông có số đuôi này thường tìm kiếm vợ trẻ hơn nhiều, không ưa phụ nữ nóng tính hoặc lớn tuổi. Phụ nữ dùng số này mặc dù có thể thành công trong sự nghiệp nhưng hôn nhân không suôn sẻ, dễ gặp khó khăn về đường con cái và gia đình chồng.

Xem vận may qua số đuôi điện thoại

Xem vận may qua số đuôi điện thoại

Đuôi số điện thoại là 2

Những người sử dụng số đuôi là 2 thường là giáo viên, luật sư, ca sĩ hoặc các nghề liên quan đến diễn thuyết, họ có tài hùng biện và ăn nói tốt.

Đàn ông dùng số này thường dễ có mối quan hệ tình cảm tốt nhưng cũng dễ vướng vào bê bối nếu không tự kiểm soát. Phụ nữ dùng số này có thể gặp khủng hoảng hôn nhân, dễ bị người khác tranh giành chồng.

Người sử dụng số này dễ gặp tranh chấp, kiện cáo hoặc thị phi, nếu là biển số xe thì dễ gặp tai nạn hoặc hỏng hóc thường xuyên.

Đuôi số điện thoại là 3

Số 3 tượng trưng cho sự giàu có và tính cách hướng ngoại, vui vẻ. Người có số đuôi là 3 thường có sự nghiệp thăng trầm, dễ mắc các bệnh về tim mạch.

Dù có thể gặp khó khăn, nhưng nếu kiên trì theo đuổi mục tiêu, họ sẽ ngày càng giàu có và cuộc sống ngày càng tốt đẹp. Gia đình họ thường hạnh phúc, ít mâu thuẫn, số 3 giúp hóa giải những chuyện không may, tạo nên một gia vận tốt lành.

Tuy nhiên, người sở hữu số này thường có tính cầu toàn, muốn mọi thứ theo ý mình, dễ bị người khác ganh ghét.

Đuôi số điện thoại là 4

Người có số đuôi là 4 thường là quân nhân hoặc làm việc trong nhà nước, tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn. Mặc dù có sự nghiệp tốt nhưng thường bận rộn, mệt mỏi, dễ mắc bệnh gan hoặc dạ dày.

Hôn nhân của nữ giới dùng số này không suôn sẻ do tính cách mạnh mẽ, đôi khi gặp khó khăn trong công việc do người khác làm khó.

Số 4 mang ý nghĩa hạnh phúc và viên mãn, không phải là số "tử" như nhiều người nghĩ. Số 4 giúp xoa dịu tâm trạng, đối mặt với cuộc sống, nhắc nhở cần thận trọng, cẩn thận.

Đuôi số điện thoại là 5

Người có số đuôi là 5 thường làm ăn phát đạt, buôn bán nhiều, thường xuyên đi công tác. Đàn ông tính tình thoải mái, tốt với phụ nữ, thích vui chơi. Phụ nữ dùng số này dễ gặp trục trặc hôn nhân do quá xinh đẹp khiến chồng ghen tuông.

Số 5 mang ý nghĩa thăng trầm, lên xuống liên tục, không phù hợp cho người làm kinh doanh, quản lý, đầu tư vì dễ gặp thất bại. Tuy nhiên, nếu số điện thoại có nhiều hơn một số 5 thì lại tượng trưng cho tài lộc tăng cao.

Đuôi số điện thoại là 6

Người sử dụng số đuôi là 6 thường làm việc liên quan đến nước như ăn uống, thủy hải sản, đánh cá hoặc làm việc trên tàu. Cuộc đời họ thường lang thang, dễ bị trộm cướp, mắc bệnh tim thận.

Số 6 giúp gặp nhiều may mắn, nhất là với những người dưới 30 tuổi không suôn sẻ trong cuộc sống. Họ nên giữ tâm trạng thoải mái để tránh vận xui.

Đuôi số điện thoại là 7

Người có số đuôi là 7 thường có tính cách ngang ngạnh, sự nghiệp khó thành công, phải trả giá gấp nhiều lần. Số này tốt xấu kết hợp, từ vượng đến suy.

Người dùng số này dễ gặp xung đột, bất hòa nhưng không gặp bất lợi lớn trong cuộc sống, chỉ có một số khúc mắc nhỏ. Nếu là người tín Phật Pháp, họ có thể đạt thành công.

Phụ nữ lớn tuổi còn độc thân nên dùng số này để tìm chồng hoặc người yêu trẻ hơn.

Đuôi số điện thoại là 8

Số 8 mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn, giàu sang. Người dùng số này có số mệnh tuyệt vời, đàn ông tốt với phụ nữ nhưng sợ vợ, phụ nữ dễ gặp trục trặc hôn nhân.

Số điện thoại kết thúc bằng số 8 mang lại của cải, hợp với người làm ăn lớn. Người dùng số này nên làm từ thiện để tăng phước báu. Tuy nhiên, nếu làm ăn gian dối, dễ bị bỏ tù khi gặp xui xẻo.

Đuôi số điện thoại là 9

Người có số đuôi là 9 thường là nhân vật quyền lực, đại diện cho sức mạnh huyền bí. Số 9 là sự lựa chọn tốt nhất khi không biết chọn số nào, mang lại sự thăng quan tiến chức.

Phụ nữ dùng số này giúp sự nghiệp phát triển nhưng hôn nhân không suôn sẻ, thường lấy chồng muộn hoặc hiếm muộn. Số 9 mang nhiều năng lượng tốt nhưng không nên vượt quá 3 con số để tránh quá tải năng lượng.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc